Cộng đồng mạng

Kinh hoàng bầy pitbull hung dữ tấn công bà cụ tội nghiệp

Camera giám sát của một gia đình ghi lại cảnh tượng 4 con chó pitbull từ đâu lao tới tấn công một người phụ nữ cao tuổi.

Trang WXII 12 đưa tin, sáng thứ 2 ngày 3/12, một người phụ nữ tầm 60 tuổi được đưa vào bệnh viện sau khi bị tấn công bởi 4 con chó pitbull trong lúc đi đường.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng, bà cụ đang đi bộ qua khu Winston-Salem, Bắc Carolina, Mỹ, bỗng dưng từ đâu xuất hiện 4 con pitbull hung dữ lao tới tấn công người phụ nữ tội nghiệp. Chúng kéo ngã bà và liên tục cắn vào chân, tay, đầu của bà cụ.

Nghe thấy tiếng kêu cứu ngoài đường, một người phụ nữ sinh sống tại khu vực đã ra khỏi nhà và trông thấy cảnh tượng hãi hùng. Cô nhanh chóng chạy tới xua đuổi bầy chó và giải thoát cho người phụ nữ tội nghiệp rồi đưa cụ đến bệnh viện để kiểm tra và điều trị.

Ngay khi nhận được thông tin, cảnh sát địa phương nhanh chóng có mặt tại khu vực và phát hiện có tổng cộng 11 con chó pitbull đang xổng chuồng. Những con vật nguy hiểm ngay lập tức bị đưa vào trung tâm cứu hộ động vật cho đến khi chủ nhân của chúng đến và nhận trách nhiệm về hành động của thú nuôi.

Cảnh sát xác định người sở hữu những con chó thả rông là một người đàn ông tên Kenneth Byrd, sống tại khu phố Winston-Salem. Người này sau đó đã bị kết án cố ý gây thương tích và phải chịu mức phạt 3.700 USD.

Xem thêm >>>>> Kinh hoàng phút chạm trán trăn khủng dài 8m trong rừng sâu

Tôn Vỹ