Sự kiện

Kinh hãi phát hiện xác người đàn ông trong bụi cỏ rậm

Trong lúc di chuyển trên đường, người dân phát hiện 1 vật lạ nằm trong bụi cỏ, tiến lại gần kiểm tra thì tá hỏa là một người đàn ông đã chết.

Video hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông trong bụi cỏ.

Trưa ngày 1/11, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông tại bụi cỏ cạnh đường Mỹ Phước Tân Vạn, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 cùng ngày, người dân lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (hướng từ tỉnh Bình Dương về tỉnh Đồng Nai). Khi còn cách Quốc lộ 1K (khoảng 500m) thì phát hiện một vật lạ nằm khuất trong bụi cỏ.

Vì xung quanh là bãi rác và cây cỏ che phủ nên người dân tiến lại gần kiểm tra.

Lúc này mới phát hiện một chiếc xe máy hiệu Future biển số Bình Định nằm trong bãi cỏ. Nhìn kỹ hơn thì tá hỏa thấy một đôi chân người, nên hoảng hốt tri hô những người xung quanh.

Thì thể người đàn ông nằm khuất trong bụi cỏ

Lúc này, hàng chục người đi đường dừng lại để kiểm tra, mới phát hiện thì thể người đàn ông nên trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an phường Tân Đông Hiệp, Công an thị xã Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường, thi thể người đàn ông vừa được phát hiện khoảng 40 tuổi, gục chết bên cạnh chiếc xe máy. Trên người chưa tìm thấy giấy tờ tuỳ thân. Hiện, công an vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc trên.