Giải trí

Kim Tiểu Long khoe khéo xế hộp tiền tỷ

Mới về nước Kim Tiểu Long lái chiếc xế hộp trắng tiền tỷ đỗ trước của nhà. Anh còn khoe khéo căn biệt thự 3 tầng sang trọng ở Việt Nam.

Nghệ sĩ Kim Tiểu Long chơi lớn khi mua xe tiền tỷ để tiện đi lại. Được biết, giá của chiếc xe này là 1,2 tỷ đồng. Anh gọi đây là "người yêu mới".

"Hôm nay là ngày 12 tháng Giêng, tôi rước người yêu mới về ra mắt mọi người. Người yêu tôi mới cứng, trắng tinh. Người yêu tôi đã về tới nhà rồi, nên sẽ ngự tại nơi đây luôn", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Kim Tiểu Long tậu xế hộp 1,2 tỷ đồng. Ảnh: FBNV.

Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được thấy cận cảnh ngôi biệt thự của Kim Tiểu Long tại Việt Nam.

Qua đoạn clip ngắn anh chia sẻ có thể thấy căn biệt thự có diện tích khá rộng, cao ba tầng với cổng vào lớn được sơn màu vàng in hình cây bồ đề nổi bật. Trước cửa nhà cũng có một cây bồ đề được trồng lâu năm nên cao lớn, thích hợp với việc tụ tập của nam nghệ sĩ. Anh nói: "Trước cửa nhà tôi có một cây bồ đề rất lớn và to, mát lắm. Mỗi lần về tới nhà, tôi đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thư thái lạ thường".

Kim Tiểu Long từng là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng giai đoạn cuối những năm 1990, đầu 2000. Ngoài cải lương, anh còn hát nhạc nhẹ, Bolero và rất đắt show.

Hiện tại, NSƯT Kim Tiểu Long đã trở lại với sân khấu. Dự kiến, trong thời gian tới, anh sẽ cùng nghệ sĩ Ngọc Huyền quay một vở tuồng cải lương. Sau đó, anh sẽ thực hiện album Ngọc Huyền - Kim Tiểu Long, Thoại Mỹ - Kim Tiểu Long.

Sở hữu nhan sắc "vạn người mê", Kim Tiểu Long được nhiều người mến mộ.

Trước đó, Kim Tiểu Long quyết sang Mỹ định cư sau khi lấy vợ Việt kiều. Ở xứ người, Kim Tiểu Long có cuộc sống giản dị. Vốn là người quê miền Tây, quen thuộc với cuộc sống miệt vườn nên ngôi nhà anh sống ở Mỹ trồng nhiều loại trái cây.

Hiện tại, những hình ảnh Kim Tiểu Long về Việt Nam vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cảm giác của Kim Tiểu Long khi về nước lần này rất vui khi các hoạt động nghệ thuật đã dần trở lại. 

Trúc Chi (t/h theo Tuổi Trẻ, Gia Đình)