Văn hoá

Kim Se Jeong nhận được giải thưởng điện ảnh đầu tiên trong năm

Nữ diễn viên Kim Se Jeong nhận nhiều yêu mến của khán giả không chỉ bởi ngoại hình ngọt ngào, đầy sức sống mà còn nhờ diễn xuất tự nhiên, ngày càng tiến bộ.

Nhờ màn thể hiện thành công trong Hẹn hò chốn công sở, Kim Se Jeong nhận được giải thưởng điện ảnh đầu tiên trong năm, cụ thể người đẹp vừa chiến thắng hạng mục Female Acting-Idol của giải thưởng Brand Customer Loyalty Awards 2022.

Kim Se Jeong là cá nhân duy nhất từ ê-kíp Hẹn hò chốn công sở nhận tin vui với chiến thắng ở giải thưởng Brand Customer Loyalty Awards năm nay. Năm ngoái, sao nữ từng được vinh danh ở giải này khi khắc họa vai diễn đả nữ một cách xuất sắc trong Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì. Việc giành chiến thắng hạng mục Female Acting-Idol suốt 2 năm liên tiếp cho 2 vai diễn thành công trên màn ảnh nhỏ chứng tỏ khả năng biến hóa ấn tượng trong diễn xuất của mỹ nhân 9X.

Kim Se Jeong.

Có thể nói, đây là thành quả xứng đáng dành cho màn thể hiện xuất sắc trong Hẹn hò chốn công sở của Kim Se Jeong. Trên khắp các diễn đàn, người hâm mộ dành nhiều lời chúc tốt đẹp đến nữ diễn viên và cho rằng cô và ê-kíp đáng lẽ phải nhận được nhiều hơn thế.

Bên cạnh đó, một vài khán giả cũng nhắc lại câu chuyện đau lòng khi Hẹn hò chốn công sở không được đề cử trong các hạng mục lớn của Baeksang 2022.

Giải thưởng hiện vẫn chưa chính thức diễn ra, do đó công chúng chưa thể nhìn thấy hình ảnh Kim Se Jeong tỏa sáng khi nhận cúp. Nguồn tin từ Naver cho biết, lễ trao giải sẽ được thông báo rộng rãi đến khán giả và tổ chức vào thời điểm thích hợp.

Hẹn hò chốn công sở do Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đóng chính đã kết thúc từ lâu nhưng phim vẫn là món ăn tinh thần được ưa chuộng của nhiều khán giả. Bằng chứng là phim vẫn nằm trong Top 10 Netflix nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Sự nổi tiếng từ tác phẩm đưa Kim Se Jeong trở thành một trong những ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất đầu năm 2022.

Quốc Tiệp (theo Vietnamnet, Saostar)