Ngôi sao

Kim Lý lãng mạn cõng Hồ Ngọc Hà đi dạo phố đêm

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà như cặp đôi mới yêu khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ khen ngợi.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Việt, hạnh phúc của cặp đôi càng trở nên viên mãn khi cả hai cùng có với nhau một cặp sinh đôi. Mặc dù đã có hơn 3 năm yêu và 2 con nhỏ, song có thể thấy họ vẫn rất lãng mạn, ngọt ngào như những ngày đầu khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Kim Lý lãng mạn cõng Hồ Ngọc Hà đi dạo phố đêm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh "tình bể tình" với Kim Lý trên trang cá nhân. Trong ảnh, Kim Lý cõng bạn đời trên phố đêm với biểu cảm vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên trong một góc ảnh, Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng "hết hồn" vì mặc như không. Chiếc áo màu da cộng với mái tóc buông xõa khiến một số cư dân mạng tưởng cô đang... bán nude nơi công cộng.

Cặp đôi ngọt ngào như thuở mới yêu.

Bên cạnh đó không ít lời "có cánh"từ dân cư mạng dành cho cặp đôi. Phía dưới bình luận, fan không ngừng khen ngợi cả hai có tướng phu thê, đồng thời chúc cho cặp đôi được tận hưởng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bền lâu khi gặp được tri kỷ của đời mình.

Nhiều người mừng cho họ đã tìm thấy tri kỷ của đời mình.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình Kim Lý - Hà Hồ.

Cặp đôi bén duyên năm 2017 qua một lần hợp tác quay MV ca nhạc. Cuộc tình trở nên viên mãn khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cho bạn trai cặp thiên thần nhỏ vào đầu tháng 11/2020.

Mai Chi (t/h)