Ngôi sao

Kiều Thanh nói về phát ngôn sốc: "Tôi là người thứ 3 nhưng tôi không cướp hạnh phúc của ai"

Sau phát ngôn dậy sóng về người thứ 3, diễn viên Kiều Thanh khá bình thản, chị cho biết, mình là người thẳng thắn nên không được nhiều người yêu quý.

Mới đây, thông tin nữ diễn viên Kiều Thanh xác nhận mình đang là người thứ ba, chung sống hạnh phúc với người đàn ông chưa ly hôn đã gây xôn xao trong dư luận. Không chỉ ngẩng cao đầu thừa nhận là "con giáp thứ 13" Kiều Thanh còn tuyên bố: "Tôi tự hào vì là người thứ 3, hãy sống như tôi" và lập tức gây sóng gió trên mạng xã hội.

Đã có nhiều ý kiến trái chiều về phát ngôn của Kiều Thanh. Nhiều người còn cho rằng, nên tước danh hiệu NSƯT của Kiều Thanh và có nên cắt vai diễn của chị ở bộ phim sắp tới hay không?
 

Kiều Thanh cho rằng, chị không cướp hạnh phúc của ai cả.

 
Sau nhiều lần liên lạc, thì PV báo Người Đưa Tin cũng nói chuyện được với Kiều Thanh, chị cho biết: "Mấy ngày nay tôi bận nên không đọc báo. Tôi chấp nhận mọi việc. Vì tôi không phải là người giỏi che đậy. Đã có tin đồn, tôi là mẹ đơn thân nhưng không phải. Tôi vẫn sống với chồng con của mình. Chỉ là chúng tôi chưa làm đám cưới.

Tôi là người thứ ba nhưng không có nghĩa tôi là người cướp hạnh phúc của ai. Tôi và anh ấy trước khi đến với nhau thì có 6 năm quen nhau nên rất hiểu hoàn cảnh của nhau. Anh ấy và vợ cũng đã không còn hạnh phúc. 

Khi anh ấy cần mình nhất, tôi không thể buông tay. Giữa chúng tôi đến với nhau cũng vì chữ tình nghĩa anh em sau đó mới là nên duyên vợ chồng".

"Tôi không bao biện cho việc mình làm, bởi mọi việc đều có lý do. Hiện tại, gia đình là quan trọng nhất với tôi. Là một diễn viên, tôi được đóng khá nhiều vai và phải hiểu tâm lý của nhiều nhân vật. Nên tôi khá tự tin mình là người tâm lý, đặc biệt rất hiểu chồng mình. Thế nên canh bạc này tôi đánh hết với đời. Mọi chuyện có thế nào cũng là số phận. Tôi quan niệm như vậy đấy" - Kiều Thanh tâm sự. 

Trước đó, Kiều Thanh đã từng có lần chia sẻ về tổ ấm nhỏ bên cạnh chồng và con mình. Cô tâm sự: "Chồng tôi từ trước đến nay luôn là một fan cuồng, rất trung thành đối với tôi. Bất cứ lúc nào tôi đi đâu như đi diễn, quay phim hay đi thi thì vẫn luôn có anh bên cạnh. Anh chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tôi. Anh tôn trọng và thích tôi đi quay phim, hoạt động nghệ thuật. Khi tôi sinh em bé xong, cơ thể có mập lên thì anh liền bảo là: "Vợ ơi vợ đừng béo nhé để còn đi quay phim.".