Hậu trường

Kiều nữ bóng chuyền bỏ nghiệp vì... vòng 1 quá khủng

Kiều nữ bóng chuyền người Mỹ Kayla Simmons đã phải từ bỏ sự nghiệp thể thao vì... vòng một quá khủng.

Kayla Simmons sinh năm 1995 và cực kỳ nổi tiếng trong làng bóng chuyền Mỹ. Dù không phải VĐV quá xuất sắc nhưng bù lại, cô nàng này lại sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa chẳng thua kém các siêu mẫu đình đám thế giới.

Thời trung học, cô là thủ quân dẫn dắt đội bóng chuyền nữ của trường trong 3 năm. Sau đó Simmons gia nhập đội bóng chuyền nữ ĐH Marshall (Virginia).

Năm nhất đại học, 9X bị trường học khiển trách vì những bức hình gợi cảm cô đăng lên Insagram. Cô bị mời lên văn phòng làm việc.

Cô buồn, cảm thấy bị xúc phạm khi nhà trường không chấp nhận việc mình vừa là một VĐV tốt, vừa là một cô nàng gợi cảm. Sự việc lần đó đã khiến định hướng sự nghiệp của VĐV trẻ thay đổi. Cảm thấy bản thân không làm sai nhưng buộc phải lựa chọn, Simmons quyết định chuyển hẳn sang làm người mẫu áo tắm.

Một điều đáng tự hào nữa của Kayla Simmons là cô nàng sở hữu vòng 1 bự nhất trong làng bóng chuyền thế giới. Tuy nhiên, đây cũng là một phần lý do khiến Kayla nghỉ hẳn sự nghiệp thể thao. Càng đạt đến độ tuổi nhuận sắc, vòng 1 của cô nàng càng tăng số đo và hiện đã trở nên quá khổ, buộc cô phải từ bỏ giấc mơ trở thành VĐV chuyên nghiệp.

Không mất quá nhiều thời gian để buồn bã vì sự nghiệp dang dở, Kayla chuyển hẳn sang làm người mẫu chuyên nghiệp. Lúc này vòng một ngoại cỡ đã không còn là trở ngại với Kayla. Thay vào đó, nó trở thành điểm nhấn giúp cô nàng hái ra tiền.

Hiện Simmons là người mẫu, Influencer nổi tiếng trên mạng. Cô thường xuyên khoe vóc dáng nóng bỏng trong những bộ bikini hút mắt.

Nhờ tập luyện thể thao và chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt, Kayla Simmons có vóc dáng đẹp không tì vết. Nữ thần bóng chuyền nước Mỹ luôn tự tin diện những trang phục bikini nhỏ xíu và mong manh để khoe trọn những đường cong gợi cảm nhất trên cơ thể.

Hiện tại, chỉ tính riêng trên Instagram, nàng hotgirl bóng chuyền ngày nào đã sở hữu tới gần 1 triệu lượt follow – trong đó có không ít fan nam trung thành với cô từ lúc Kayla còn thi đấu.

Những hình ảnh nóng bỏng của Kayla Simmons:

Chú thích ảnh

Đăng Nguyên