An ninh - Hình sự

Kiều nữ 8X điều chân dài bán dâm, chỉ giao dịch trên bàn tiệc

Ngoài bán hàng trên mạng và kinh doanh dịch vụ làm đẹp, Cao Thị Mai còn tổ chức bán dâm cho nhiều chân dài.

Thông tin trên Zing, ngày 8/8, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã khởi tố Cao Thị Mai (32 tuổi, quê Thanh Hóa) về tội Môi giới mại dâm.

Mai tốt nghiệp một trường đào tạo nghệ thuật ở Hà Nội. 8X bán hàng trên mạng và kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Ngoài ra, từ các mối quan hệ xã hội, Mai thường đến các tụ điểm giải trí để biểu diễn. Từ đó, cô quen biết và rủ nhiều chân dài đi bán dâm để kiếm thu nhập.

Mai thường yêu cầu khách thỏa thuận việc mua dâm trên bàn tiệc để tránh cơ quan chức năng phát hiện. Khi khách có nhu cầu, Mai sẽ dẫn chân dài đến cùng ăn uống và giao dịch mua bán dâm. 

Đối tượng Cao Thị Mai (Bên phải).

Báo Công an nhân dân đưa tin, giá tiếp khách của các gái bán dâm “cao cấp” này là 500USD/lượt, trong đó, 3 triệu đồng tiền công ngồi ăn cùng khách, còn lại là tiền bán dâm.

Bản thân Mai vừa bán dâm, vừa môi giới thêm gái theo yêu cầu của khách. Mai đứng ra nhận tiền khách trả, sau đó chuyển cho gái bán dâm. Ngoài ra, Mai còn môi giới gái đi tour cùng khách, giá cả phụ thuộc vào thời gian chuyến đi. 

Ngày 31/7, Mai được một người quen nhờ tìm gái bán dâm và 2 người bạn. Sau khi thỏa thuận, "tú bà" đồng ý cùng 2 cô gái bán dâm với giá 9 triệu đồng mỗi người.

Trưa cùng ngày, Mai dẫn 2 chân dài (sinh năm 1990 và 1993) đến ăn uống cùng nhóm khách. Nhận 29 triệu đồng gồm tiền công và phí môi giới, Mai cùng 2 cô gái đến khách sạn thuê 3 phòng. 

Chiều 31/7, Đội cảnh sát hình sự công an quận Cầu Giấy kiểm tra một khách sạn, bắt quả tang 2 chân dài đang bán dâm cho khách. Mai cũng bị bắt gặp đang ở cùng vị khách thứ 3.

Cùng với việc khởi tố, tạm giam Cao Thị Mai, cơ quan điều tra đang tiếp tục thời củng cố hồ sơ để xử lý 3 khách mua dâm cùng 2 gái bán dâm.

Vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng.

Mộc Miên (Tổng hợp)