Giải trí

"Kiện tướng dancesport" Khánh Thi bất ngờ xin lỗi: "Có lẽ không nên làm đám cưới"

Vừa tổ chức hôn lễ với chồng kém 11 tuổi, Khánh Thi đã bị một người bạn trách móc, khiến cô suy nghĩ rất nhiều.

Ngày 23/12, đám cưới của Khánh Thi - Phan Hiển đã được tổ chức và thu hút sự chú ý của nhiều người. Mặc dù nhận được nhiều tình cảm đặc biệt của người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả và người thân, nhưng chỉ mới 2 ngày sau hôn lễ, Khánh Thi đã có chia sẻ khá dài và buồn bã vì bị một người bạn trách móc, cho rằng cô thao túng, toan tính, bóc lột mọi người...

"Hôm nay, khi em nhắn tin, Thi không còn chút vui nào cho chuyến đi vừa chuẩn bị cùng gia đình. Ngồi khóc và tự trách móc bản thân. Có lẽ không nên làm đám cưới. Vì ta làm nhiều người buồn thế sao? Chẳng lẽ vì đám cưới, ta lộ ra là một người tham vọng hay một người giả tạo?

Đám cưới đông người, mình mong mọi người đến sớm chụp hình. Không chụp đủ với mọi người, Thi và Hiển rất áy náy. Trong buổi lễ, Thi cảm ơn chưa kịp, chưa đủ thì ai đó yêu thương Thi mong đừng giận.

Thi trân trọng và biết ơn mọi người, không phải dùng đám cưới để cảm ơn. Việc Thi làm cho mọi người và trả ơn cho mọi người không phải là trong đám cưới. Cho nên, Thi muốn dùng lời xin lỗi này qua đây, không phải để đánh bóng tên tuổi, không phải để thêm danh vọng, không phải để dẫn dắt Hiển khi yêu, không phải để bó hẹp, tù túng Hiển như mọi người nghĩ.

Nếu vì đám cưới, ai nhận ra Thi là người tham lam, ích kỷ, không hiểu được tình cảm mà Hiển dành cho Thi, quên ơn của mọi người tác hợp thì thật buồn", Khánh Thi chia sẻ.

Đặc biệt trong bài chia sẻ này, Khánh Thi cũng gửi lời xin lỗi và mong mọi người bỏ qua nếu mình cảm ơn chưa đủ trọn vẹn và có bất kỳ thái độ hay hành động nào làm phật lòng.

Khánh Thi xúc động trong ngày cưới.

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi nhận được nhiều mến mộ. Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi trước khi nên duyên vợ chồng. Hai người đã trải qua chặng đường nhiều vui buồn trong suốt 12 năm gắn bó.

Phan Hiển đến với bộ môn dancesport vào năm 14 tuổi. Gia đình anh mời Khánh Thi - nữ kiện tướng dancesport duy nhất ở Việt Nam thời điểm đó - về làm huấn luyện viên cho con trai. Sau thời gian dài tập luyện, gắn bó tại các cuộc thi trong và ngoài nước, nam vận động viên 26 tuổi đã phải lòng cô giáo của mình. Theo tiết lộ của Phan Hiển, anh đã yêu Khánh Thi từ khi chưa đầy 17 tuổi.

Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc trong ngày cưới.

Cặp đôi "tai tài gắc sắc" này đã vượt qua nhiều sóng gió và gặt hái thành quả ngọt ngào trong cuộc sống. Cụ thể, năm 2015, Khánh Thi sinh con đầu lòng cho bạn trai trẻ tuổi. Thời điểm này, hai người chưa kết hôn. Cô thừa nhận áp lực lớn nhất phải đối diện không chỉ lớn tuổi hơn Phan Hiển mà bản thân là cô giáo của chồng. Điều này được đánh giá không phù hợp và trở thành định kiến xã hội. Cũng vì điều này, Khánh Thi từng nghĩ sẽ nuôi con một mình.

Tháng 6/2018, Khánh Thi sinh con gái thứ 2 cho Phan Hiển. Người thân Khánh Thi cho biết thêm trong suốt thời gian mang bầu, chị bị ốm nghén nhiều nên khó ăn và khó ngủ. Ngoài ra, do mang thai ở độ tuổi 37, cô được bác sĩ chỉ định phải thực hiện nhiều xét nghiệm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai nhi. Suốt thời gian mang bầu và vượt cạn, Phan Hiển luôn nhẹ nhàng, tâm lý chăm sóc vợ.

Trúc Chi (t/h)