Giải trí

"Kiện tướng dancesport" Khánh Thi "mất ăn mất ngủ" lo lương, thưởng Tết

Những ngày cuối năm, Khánh Thi tâm sự, công ty của cô có khoảng 50 nhân viên, và "nữ kiện tướng dancesport" rất cố gắng vì muốn tất cả đều có cái Tết ấm no.

Khánh Thi tiết lộ, cô mất ăn mất ngủ, không phải vì chồng hay kế hoạch trăng mật chưa được thực hiện mà vì lương, thưởng và những hoạt động mang lại giá trị tinh thần cho học viên và nhân viên của công ty.

Khánh Thi nhận sính lễ nhà trai mang đến.

Hiện, công ty Khánh Thi có khoảng 50 nhân viên, công việc có lúc thăng lúc trầm nên "chuyện đồng hành gắn kết, chia sẻ với nhau, đặc biệt thời điểm cuối năm rất quan trọng".

"Chúng tôi hỗ trợ nhân viên (cũng là vận động viên) có thêm nghề để các bạn có thể trang trải cuộc sống. Để có cái Tết ấm no, ngoài việc lo cho nhân viên của mình, tôi còn muốn lo cho tinh thần của họ. Hiển lại là người sống cực kỳ tình cảm với các vận động viên, thấy họ có cuộc sống khó khăn, mình lại làm được nhiều, có khả năng hơn họ nên cũng muốn chia sẻ với các bạn đồng nghiệp", Khánh Thi bày tỏ.

Dù hơn chồng nhiều tuổi nhưng gia đình Khánh Thi vẫn luôn hạnh phúc.

Vừa qua, "cặp đôi trai tài gái sắc" này vừa mới dồn sức cho đám cưới, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn quyết tâm tổ chức buổi lễ tổng kết năm hoành tráng cho các học viên và nhân viên công ty.

Trúc Chi (t/h)