Giải trí

"Kiện tướng dancesport" Khánh Thi bất ngờ đăng ảnh với "tình cũ" Chí Anh

Mỗi năm, khi đến sinh nhật Chí Anh, Khánh Thi đều không quên gửi lời chúc tới bạn thân, cũng là người yêu cũ.

"Kiện tướng dancesport" Khánh Thi đăng lại những bức hình cũ chụp cùng Chí Anh và gửi lời chúc mừng sinh nhật anh: "Chúc mừng sinh nhật anh bạn trẻ mãi không già".

Chí Anh từng dự tiệc sinh nhật của con gái Khánh Thi - Phan Hiển.

Thông tin trên VTC News, Chí Anh và Khánh Thi từng có 11 năm yêu đương mặn nồng, nổi tiếng là cặp đôi vàng trong làng dancesport Việt Nam. Họ đã gắn bó suốt thời thanh xuân, cùng nhau thực hiện giấc mơ chinh phục đỉnh cao ở bộ môn này.

Khánh Thi - Chí Anh từng có thời gian thân thiết.

Hai người đã khép lại cuộc tình kéo dài cả thập kỷ, mỗi người đều đã có một cuộc sống, hạnh phúc riêng. Mặc dù không còn là người yêu nhưng Khánh Thi - Chí Anh vẫn luôn dành cho nhau sự trân trọng và những tình cảm đặc biệt. Đến nay, họ vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, hỗ trợ nhau trong công việc.

Hiện tại, Khánh Thi đang hạnh phúc bên Phan Hiển. Cặp đôi "trai tài gái sắc" Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi lệch tuổi khá nổi tiếng của showbiz Việt. Cô hơn chồng 11 tuổi và từng là HLV dạy chồng dancesport. Từ mối quan hệ cô trò, Khánh Thi - Phan Hiển nảy sinh tình cảm và quyết định đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Cả hai đã vượt qua nhiều sóng gió để xây dựng gia đình hạnh phúc với 3 nhóc tỳ đáng yêu.

Trong khi đó, Chí Anh kết hôn với vợ trẻ, xinh đẹp kém 20 tuổi vào tháng 9/2016 và đã có 2 con, một trai, một gái. 

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Đáng chú ý, không chỉ có Khánh Thi, Phan Hiển cũng rất thân thiết, kính trọng Chí Anh như một người thầy, bậc tiền bối trong nghề. Trong những dịp quan trọng của gia đình Phan Hiển luôn có sự góp mặt của vợ chồng Chí Anh.

Trúc Chi (t/h)