An ninh - Hình sự

Kiên Giang: Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Ngày 1/11, Công an huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Út Mi để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo đó, vào khoảng 20h30 ngày 30/10, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự - kinh tế- ma túy, Công an huyện An Biên phối hợp cùng Công an xã Hưng Yên tiến hành bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Út Mi, sinh năm 1986, ngụ tại lô 2 xã Hưng Yên, huyện An Biên có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Kiểm tra trên người đối tượng Mi thu giữ 1 bịch nylon được hàn kín bên trong chứa các hạt tinh thể không đồng nhất nghi là ma túy.

Đối tượng Nguyễn Thị Út Mi.

Kiểm tra trong túi xách Mi đang mang trên người, phát hiện thu giữ thêm 1 bịch nylon bên trong chứa 11 tép nhỏ được hàn kín đánh số thứ tự từ 1 đến 11, bên trong chứa các hạt tinh thể trong suốt không đồng nhất.

Tiến hành kiểm tra phòng trọ của Mi lực lượng Công an phát hiện thu giữ 1 bịch nylon được hàn kín bên trong chứa các hạt tinh thể trong suốt không đồng nhất; 1 ống thủy tinh (dụng cụ sử dụng ma tuý).

Tang vật thu giữ được.

Tại cơ quan công an, Mi khai nhận bản thân nghiện ma tuý, từng có 1 tiền sử sử dụng trái phép chất ma tuý. Số ma tuý trên Mi đặt mua trên mạng xã hội của một người đàn ông (không rõ nhân thân lai lịch) để sử dụng và bán lại cho các con nghiện trên địa bàn kiếm lời. Tuy nhiên, đối tượng đã bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện An Biên đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Thanh Xuân - Tiến Dũng