Văn hoá

Kiên Giang đăng cai Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực ÐBSCL năm 2023

Liên hoan năm nay do tỉnh Kiên Giang đăng cai tổ chức, với sự tham gia của các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên đến từ 13 tỉnh, thành phố vùng ÐBSCL.

Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam vừa có thông báo về việc tổ chức Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực ÐBSCL lần thứ 38, năm 2023.

Ảnh dự thi: Một góc hoàng hôn trên biển ở Phú Quốc. (Ảnh: Thanh Xuân)

Theo đó, liên hoan năm nay do tỉnh Kiên Giang đăng cai tổ chức, với sự tham gia của các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên đến từ 13 tỉnh, thành phố vùng ÐBSCL.

Với chủ đề “Ðất nước - Con người ÐBSCL hội nhập và phát triển”, thông qua các thể loại ảnh nghệ thuật như phong cảnh, chân dung, sinh hoạt đời thường, tĩnh vật... tác phẩm dự thi thể hiện vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước, con người miền Tây Nam Bộ, cùng sự phát triển, hội nhập của vùng đất trong bối cảnh hiện nay.

Tác phẩm dự thi là ảnh đơn hoặc ảnh bộ, thể hiện bằng ảnh màu hoặc ảnh đen trắng, mỗi tác giả dự thi không quá 8 tác phẩm.

Tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ: www.lienhoananhkhuvuc.vn, đến hết ngày 1/9/2023. Dự kiến, thời gian chọn ảnh triển lãm từ ngày 3-13/9/2023; chấm chọn bộ giải thưởng vào ngày 8/10/2023 và ngày 9/10 sẽ tổng kết, trao giải liên hoan.