An ninh - Hình sự

Kiên Giang: Bắt quả tang 3 nhân viên ngân hàng sử dụng ma túy

Trong nhóm 9 đối tượng thuê phòng nghỉ để sử dụng ma túy bị bắt giữ, có 3 đối tượng là nhân viên của 3 ngân hàng có Chi nhánh tại Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Ngày 18/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ hình sự đối với Thái Tắc Thủ, sinh năm 1992, ngụ phường Vĩnh Quang, Tp.Rạch Giá về hành vi chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan điều tra chuyển hồ sơ về địa phương đề nghị xử lý hành chính 9 đối tượng về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Đối tượng Thái Tắc Thủ tại cơ quan công an.

Cụ thể, khoảng 4h cùng ngày, tại một nhà nghỉ ở phường Vĩnh Lạc (Tp.Rạch Giá), lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Tp.Rạch Giá phối hợp Công an phường Vĩnh Lạc tiến hành bắt quả tang Thủ (con chủ nhà nghỉ), đã cho cho 9 đối tượng khác thuê 2 phòng nghỉ để sử dụng ma túy.

Các đối tượng bị bắt giữ, gồm: Khưu Kim Ngân, Nguyễn Anh Duy, Lại Minh Sáng, Lại Thị Tuyền, Bùi Hoàng Dương, Cao Trí Hiếu, Bùi Anh Thắng, Phan Văn Đức và Nguyễn Thị Hồng Nhung. Các đối tượng này trú tại Tp.Rạch Giá, huyện Hòn Đất, Gò Quao và Tp.Hà Nội.

Nhóm đối tượng sử dụng ma túy.

Qua kiểm tra quầy lễ tân và phòng nghỉ, lực lượng công an đã thu giữ nhiều mãnh và viên nén ma túy tổng hợp (thuốc lắc) chưa kịp sử dụng cùng một số tang vật khác có liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Tại cơ quan điều tra, Thủ thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận, những mãnh viên nén là chất ma túy (thuốc lắc) do khách thuê phòng để lại sau khi sử dụng nên Thủ cất giữ và định khi khách tới chơi ma túy nữa sẽ trả lại.

Ngoài ra, Thủ còn cho các đối tượng trên thuê loa, đèn và một số dụng cụ sử dụng ma túy phòng tại phòng nghỉ để tạo hưng phấn.

Trong nhóm 9 đối tượng sử dụng ma túy có 3 người là nhân viên của 3 ngân hàng.

Riêng trong số 9 đối tượng thuê phòng nghỉ để sử dụng ma túy bị bắt giữ thì có 3 đối tượng, gồm: Sáng, Ngân và Hiếu là nhân viên của 3 ngân hàng có Chi nhánh tại Tp.Rạch Giá.

Để triệt xóa tụ điểm ma túy nêu trên, thượng tá Nguyễn Hoàng Phương – Phó trưởng Công an Tp.Rạch Giá đã trực tiếp chỉ huy Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy.

Đồng thời, huy động thêm lực lượng trinh sát của Đội Cảnh sát hình sự và Đội Cảnh sát kinh tế phối hợp với Công an phường Vĩnh Lạc, đồng loạt ra quân đột kích, triệt xóa.

Thanh Lâm