An ninh - Hình sự

Kiểm tra phòng trọ, lộ đôi nam nữ tàng trữ ma túy

Trong quá trình kiểm tra hành chính phòng trọ, lực lượng công an phát hiện đôi nam, nữ tàng trữ trái phép chất ma túy.

Clip: Cơ quan công an đang làm việc đối với Thảo và Khan.

Ngày 8/3, Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Lê Thị Phương Thảo, 22 tuổi, ngụ thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Hoàng Khan, 23 tuổi, ngụ xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn, cùng tỉnh Vĩnh Long để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Nguyễn Hoàng Khan và Lê Thị Phương Thảo tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 6h30 ngày 20/2, Công an huyện Mang Thít kiểm tra hành chính phòng trọ của Thảo và Khan đang thuê tại xã Tân Long, huyện Mang Thít thì phát hiện cả hai có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Tại đây, lực lượng công an thu giữ trên người của Thảo và trong phòng trọ 2 gói ma túy đá, có trọng lượng gần 1 gram.

Cả hai đối tượng khai nhận, khoảng 1 giờ sáng 20/2, sau khi cùng Khan và 1 người bạn sử dụng ma túy trong phòng trọ tại huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long thì Thảo được người bạn này cho 1 gói ma túy.

Sau đó, Khan tiếp tục mua ma túy của một người lạ mặt ở TP.Cần Thơ với giá 700.000 đồng, đưa cho Thảo cất giữ rồi cùng đi đến nhà trọ nêu trên để sử dụng thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Được biết, Thảo và Khan bị nghiện ma túy nhiều năm. Khan có 1 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.