Đời sống

Kiểm tra phòng 2 vị khách nữ, ông chủ khách sạn sốc với thứ bên trong

Kiểm tra phòng sau khi hai vị khách rời đi, ông chủ khách sạn "điếng người" bởi suốt 5 năm kinh doanh, ông chưa bao giờ gặp cảnh tượng này.

Ngày 5/5, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước đoạn video được quay tại một phòng khách sạn ở Trùng Khánh, Trung Quốc.

Ông La, chủ khách sạn cho biết, trước đó, có hai cô gái trẻ đến chỗ ông thuê một căn phòng đôi rộng khoảng 20 m2, giá 68 tệ/ngày và thuê trong 1 tháng. Điều lạ là khách sạn có cử nhân viên đến dọn dẹp hàng ngày nhưng đều bị khách từ chối, không cho vào phòng.

Sau hơn một tháng, hai cô gái trả lại phòng và có nói với nhân viên: "Mời các bạn xem “kiệt tác” của chúng tôi trong hơn một tháng".

Căn phòng ngập rác thải mà 2 vị khách nữ để lại.

Khi cửa phòng được mở ra, nhân viên khách sạn choáng váng khi thấy rất nhiều rác, hộp đồ ăn sẵn, vỏ chai nước uống vứt cả trên giường, thức ăn thừa thậm chí đã có cả giòi… Số rác hai cô gái để lại nhiều đến nỗi những nhân viên dọn dẹp phải chứa trong 5 bao đầy mới hết.

Sự việc khiến ông La vô cùng bất ngờ. Ông cho biết, suốt 5 năm kinh doanh, chưa bao giờ gặp phải cảnh tượng này. “Tôi mở khách sạn đã hơn 5 năm rồi mà chưa bao giờ gặp trường hợp như vậy”, ông chủ khách sạn bức xúc.

Đồng thời ông đã đăng video quay lại hình ảnh căn phòng đầy rác của 2 vị khách nữ lên mạng xã hội, khiến nhiều người chú ý và bình luận. “Không hiểu nghĩ gì khi làm chuyện này”, “Một trò đùa không vui chút nào”, “Ý thức như này thì xinh mấy cũng không thể yêu”, “Hai cô này tưởng làm thế là “ngầu” hay sao?”… là những bình luận của dân mạng đối với sự việc.

Theo ông La, ông đăng lên để nhằm mục đích nhắc nhở ý thức kém của một bộ phận giới trẻ chứ không có ý định câu view.

Minh Hoa (t/h)