Video

Kiểm tra gác mái, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện ra thứ kinh dị

Khi kiểm tra gác mái của một gia đình, người đàn ông bắt rắn bất ngờ tìm thấy hàng chục bộ da rắn.

Trong quá trình kiểm tra mái nhà định kỳ của một ngôi nhà ở Rocksberg, gần Sunshine Coast, miền nam Australia, một người bắt rắn đã phát hiện ra điều khủng khiếp.

Sau khi thò đầu vào mái nhà của gia đình với hy vọng tìm thấy một con rắn đang bò xung quanh, Dave từ Đội bắt rắn Sunshine Coast đã bị sốc khi phát hiện ra tới 50 bộ da rắn ở trong bóng tối.

Trong một bài đăng trên Facebook chia sẻ cảnh tượng dựng tóc gáy, những người bắt rắn giải thích: "Anh ấy đã mang hơn 30 bộ da rắn ra khỏi mái nhà của gia đình đó và có lẽ còn 20 bộ da khác ở trên đó".

Nhưng thật không may cho chủ nhà, kẻ săn mồi dài ngoằng lại không thấy đâu cả. Đây thực sự sẽ trở thành "cơn ác mộng" kinh hoàng hơn cho gia chủ. Bởi chừng nào chưa tìm thấy những con rắn thì chừng đó họ còn phải sống trong nơm nớp lo sợ.

"Dave đã từng nhìn thấy rất nhiều da còn sót lại trên mái nhà của các gia đình trước đây nhưng chưa nhà nào có nhiều da rắn như thế này", Stuart McKenzie, đồng nghiệp bắt rắn của Dave, nói với MailOnline.

Nhưng không phải ai cũng cảm thấy kinh hãi trước những bộ da vì những đứa trẻ ở trong gia đình này lại thích chúng và có nhiều câu hỏi về loài rắn muốn Dave giải thích. Một cậu bé thậm chí còn tự hào cầm đống da rắn trong bức ảnh được chia sẻ trên Facebook.

Dave và một em nhỏ trong gia đình ở bang Queensland chụp ảnh cùng bộ da rắn.

Nhờ chuyên môn của mình, nhóm nghiên cứu đã có thể xác định được loại rắn nào đã đã lẻn vào gia đình này, may mắn là chúng không có nọc độc. Rất có thể chúng là trăn thảm và rắn cây thông thường.

Stuart nói thêm: "Rắn dành nhiều thời gian trên mái nhà vì có rất nhiều thức ăn trên đó như loài gặm nhấm. Thật hiếm khi bạn thấy một con rắn nâu hoặc bụng đỏ xuất hiện trên mái nhà. Miễn là chúng không gây ồn ao, không thì kệ chúng đi".

Dave tìm thấy rắn ở gác mái của một ngôi nhà.

Hải Vân (Theo Thesun)