Giáo dục

Kiểm điểm 2 nữ sinh ở Huế xông vào đánh nhau để phân định thắng thua

Hẹn nhau để làm hoà nhưng bị bạn đi cùng xúi giục, hai nữ sinh ở Huế đã xông vào đánh nhau xem ai thắng, ai thua.

Ngày 14/3, thông tin từ Ban Giám hiệu trường THCS Nguyễn Chí Diễu, Tp.Huế, nhà trường vừa mời 2 học sinh nữ gồm: P.T.G.T lớp 7/5 và L.C.B.Q lớp 9/5 lên làm việc để làm rõ hành vi đánh nhau trước đó. 

Theo đó, vào lúc 15h30 ngày 13/3, do xích mích, nói xấu nhau trên mạng xã hội, hai nữ sinh này đã hẹn nhau tại khu quy hoạch Bàu Vá- phường Đúc (Tp.Huế) để làm hoà.

Hình ảnh hai nữ sinh đánh nhau. (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, tại đây, các bạn đi cùng đã xúi giục hai nữ sinh này thử đánh nhau xem ai thắng, ai thua… Sau đó, cả hai đã xông vào đánh nhau khiến nhiều người chứng kiến tỏ ra bất bình phản ánh đến nhà trường.

Nắm bắt được sự việc, Ban Giám hiệu trường THCS Nguyễn Chí Diễu đã mời 2 học sinh này lên làm việc. Đồng thời, yêu cầu cả 2 viết bản kiểm điểm, xác định việc làm sai trái, nhận khuyết điểm và hứa không tái phạm.

"Ngoài ra, nhà trường còn mời phụ huynh 2 nữ học sinh lên làm việc để phối hợp giáo dục, cam kết quản lý con tốt hơn trong thời gian ở nhà và ngày Chủ nhật. Đồng thời, phụ huynh của 2 em cần phối hợp với nhau trong nắm thông tin và quản lý giáo dục con cái ", lãnh đạo trường THCS Nguyễn Chí Diễu cho biết.

Lê Kông