Video

Kịch tính giải cứu trẻ em mắc kẹt trong lũ lụt khi bão Saola đổ bộ

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc kịch tính khi lực lượng cứu hộ vượt qua lũ lụt dữ dội để cứu trẻ em mắc kẹt trong cuộc tấn công của siêu bão Saola vào Philippines.

Trong bối cảnh siêu bão Saola gây ra mưa lớn và lũ lụt dữ dội tại Philippines, một khoảnh khắc đầy kịch tính đã được ghi lại khi lực lượng cứu hộ liều mạng vượt qua lũ lụt để giải cứu trẻ em bị mắc kẹt.

Trong đoạn video ấn tượng được ghi lại, cho thấy khoảnh khắc lực lượng cứu hộ địa phương, sử dụng dây thừng, vượt qua dòng nước lũ tràn qua thị trấn Gonzaga, thuộc tỉnh Cagayan, Philippines vào ngày 29/8. Đối mặt với thời tiết khắc nghiệt và lũ lụt nguy hiểm, họ đã thành công đưa 6 người, trong đó có 3 trẻ em ở độ tuổi 2, 5 và 6, đến nơi an toàn. 

Cũng liên quan đến tình hình mưa lũ ở tỉnh Cagayan. Một đoạn video khác cho thấy, một đoạn ở đại lộ Santa Teresita ngập trong nước, các phương tiện giao thông được nhìn thấy cố gắng vượt qua trận lụt.

Văn phòng thảm họa tỉnh Cagayan cho biết, ít nhất 388 người đã được chuyển đến các trung tâm sơ tán hoặc tìm nơi trú ẩn ở nhà người thân do bão.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)