Sự kiện

Kịch tính giải cứu người đàn ông bị tàu hoả tông bằng dầu ăn

Sau khi bị tàu hoả tông rồi kéo lê, người đàn ông bị kẹt dưới bánh, hàng chục cảnh sát được huy động giải cứu nạn nhân ra ngoài.

Video hiện trường giải cứu người đàn ông mắc kẹt dưới bánh tàu hoả.

Chiều ngày 18/3, lực lượng chức năng Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM), lực lượng cứu hộ cứu nạn, thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM đã giải cứu thành công 1 người đàn ông tên T.M.Q. (SN 1984, ngụ quận Bình Thạnh).

Người dân theo dõi vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 17h, đoàn tàu hỏa số hiệu SPT1 chạy hướng Phan Thiết – Sài Gòn. Khi vừa qua khỏi giao lộ với đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh thì tông trúng một người đàn ông tên Q..

Lực lượng chức năng giải cứu người đàn ông.

Tai nạn làm người đàn ông này lọt dưới gầm tàu hỏa, nhưng rất may thời điểm trên tàu chạy với tốc độ chậm và lái tàu đã kịp kéo thắng. Ngay lập tức, nhiều người dân lao tới kiểm tra và phát hiện nạn nhân còn sống nhưng không thể đưa người này ra ngoài vì cơ thể bị kẹt.

Nhận thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn cùng các đơn vị nghiệp vụ khác đã có mặt triển khai nhiều phương án tiếp cận để cứu nạn nhân. Để đưa được người đàn ông ra ngoài, lính cứu hoả phải dùng dầu ăn để làm trơn và kéo người này ra và đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Vụ việc thu hút rất đông người dân tập trung theo dõi, giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng.