Giải trí

Khương Ngọc bí mật tổ chức đám cưới, nhan sắc cô dâu gây chú ý

Là người có đời tư kín tiếng, lễ cưới của diễn viên Khương Ngọc chỉ có 20 người dự ở bãi biển Nha Trang.

Những ngày qua, thông tin và hình ảnh diễn viên Khương Ngọc bí mật tổ chức đám cưới ở bãi biển được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, trước nay nam diễn viên rất hiếm khi chia sẻ về gia đình và bạn gái trên mạng xã hội.

Diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" và bạn gái tổ chức lễ cưới sau một thời gian dài gắn bó. Ảnh: Zing.

Lễ cưới của nam diễn viên đã diễn ra hôm 21/5 tại một resort có tiếng ở Nha Trang. Những hình ảnh về đám cưới cũng là do các khách mời là bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể đăng tải.

Chia sẻ với Zing, diễn viên Khương Ngọc cho biết hôn lễ của vợ chồng anh tổ chức riêng tư vào chiều 21/5 tại Nha Trang. Mong muốn của nam diễn viên và vợ là có bữa tiệc ấm cúng bên gia đình cùng một số người bạn thân thiết. Vì thế, Khương Ngọc chỉ mời 20 người, không có nghệ sĩ.

Nam diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" chia sẻ tổ chức lễ cưới bên bãi biển là mong ước từ lâu của vợ anh. Vì thế, khi hiện thực hóa giấc mơ của vợ, nam diễn viên cảm thấy hạnh phúc. "Tôi cười tít mắt khi hoàn thành mong muốn của vợ. Đồng thời, con tôi cũng được chứng kiến giây phút hạnh phúc của cha mẹ. Đó là món quà vô giá sau này của con", Khương Ngọc nói.

Trước đó, khi chia sẻ với Thanh Niên, Khương Ngọc từng nói anh là người khó đoán, muốn làm gì làm, không bao giờ xen vào chuyện đời tư của người khác và cũng không muốn ai xen vào chuyện đời tư của mình. Chính vì thế, anh không muốn đem đời tư ra để cho mọi người biết, bán đời tư cho khán giả.

"Nên người mà tôi lựa chọn sẽ chấp nhận những chuyện đó. Nếu một ngày nào đó bạn thấy tôi bế một đứa bé thì nó là con tôi đó. Chuyện mình làm thì mình âm thầm làm, nếu lỡ một ngày mọi người bắt gặp mình đang bế một em bé thì đó là con tôi, tôi vẫn tự hào đó là con tôi. Tôi vẫn sẽ có một gia đình riêng của mình và tôi vẫn sẽ hạnh phúc vì đó là chỗ dựa riêng của mình", anh tâm sự.

Diễn viên Khương Ngọc tên thật là Huỳnh Quang Ngọc. Anh được biết đến là diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch, nhạc sĩ, ca sĩ, người dẫn chương trình, đạo diễn phim và người viết kịch bản phim. Trước khi làm diễn viên, Khương Ngọc từng là thành viên nhóm nhạc FBO cùng với Hoàng Duy, Tần Khánh. Về phim ảnh, nam diễn viên được khán giả biết đến qua các bộ phim truyền hình lẫn phim điện ảnh như "Hoa dã quỳ", "Taxi", "Chàng trai không biết ghen", "Sự thật vô hình", 'Thiên mệnh anh hùng"...

Anh từng có mối quan hệ mặn nồng với diễn viên Thanh Trúc nhưng sau đó lại chia tay trong âm thầm. Năm 2015, Khương Ngọc hẹn hò Khả Như. Tuy nhiên, cặp đôi bên nhau được một năm rồi cũng chia tay trong im lặng.

Theo Dân Trí, cách đây không lâu, nam diễn viên sinh năm 1984 bất ngờ công khai đã có con với bạn gái. Nam diễn viên từng dành nhiều lời "có cánh" khi nhắc về "một nửa" của mình nhưng không chia sẻ danh tính đối phương.

Trúc Chi (t/h)