Ngôi sao

Không thể tin nổi đám cưới của Miley Cyrus và Liam Hemsworth lại quá đơn giản

Sau gần 10 năm yêu nhau, 6 năm đính hôn, chuyện tình yêu giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã trải qua rất nhiều sóng gió mới tìm thấy bình yên.

Cuối cùng sau gần 10 năm yêu nhau và 6 năm đính hôn thì đúng vào dịp lễ Giáng sinh ấm áp, Miley và Liam có vẻ như đang tổ chức một đám cưới bí mật tại tư gia trong không khí ấm cúng và ngập tràn hạnh phúc trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân. Buổi lễ được tổ chức đơn giản nhưng ấm áp với đầy đủ các nghi thức như trao nhẫn, cắt bánh và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth.

Trong hình ảnh và video đăng tải của Conrad thì Miley mặc một bộ đầm trắng, Liam mặc suit có cài hoa, họ nắm tay nhau cắt bánh ngọt trước sự chứng kiến của rất nhiều thành viên trong gia đình và bạn bè. Mẹ của Miley cũng xuất hiện trong tấm ảnh cắt bánh, nhưng lại ăn mặc vô cùng bình thường và giản dị, với quần jean và áo thun.

Hình ảnh đăng tải của Conrad.

Hai anh trai của Liam là Chris và Luke cũng xuất hiện trong một video, cả hai đang cùng cậu em của mình uống những ly rượu đặt trên một chiếc ván trượt tuyết. Ngay phía sau họ là những quả bong bóng có chữ Mr và Mrs treo trên tường. Hai em gái của Miley là Noah và Brandi cũng đến dự và cũng ăn mặc giản dị giống mẹ. Bữa tiệc được tổ chức tại ngôi nhà của cặp đôi ở Franklin, Tennessee.

Ngay lập tức, bên cạnh việc chúc mừng cả hai cuối cùng đã danh chính ngôn thuận về một nhà với nhau, các fan của cô nàng vẫn không ngừng thắc mắc rằng với mức độ tên tuổi phủ sóng như Miley Cyrus thì tại sao cô nàng lại không tổ chức một đám cưới “thế kỷ” và “chấn động” như nhiều siêu sao âm nhạc vẫn thường làm để chứng tỏ độ xa xỉ và đẳng cấp của mình.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth.

Nguyên nhận được nhiều khán giả đưa ra đó chính là việc các cặp đôi thường không bền vững trong hôn nhân và tình yêu vì họ đã quá “ồn ào” thể hiện tình yêu và những khoảnh khắc riêng tư của mình trước công chúng. Và cũng chính vì điều này mà giọng ca Wrecking Ball đã chọn cách “đơn giản hoá” mọi nghi lễ, tiệc tùng để “tránh lời nguyền” này.

Cũng có ý kiến cho rằng là do cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã dành quá nhiều thời gian của cuộc đời mình cho những sự hào nhoáng và tung hô từ dư luận, vì vậy, ở những khoảnh khắc thiêng liêng và cá nhân này, họ lại cần một không gian ấm cúng bên gia đình và bạn bè thôi là đã đủ rồi! Một vài bạn bè của Miley đã chia sẻ trên Instagram những tấm hình chụp hai ngôi sao Hollywood đang cắt bánh cưới cùng nhau trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân vô cùng hạnh phúc.

Tổ ấm của cả hai tại Malibu bị thiêu rụi.

Nhưng cũng có nhiều fan cho rằng, cách đây không lâu, tổ ấm của cả hai tại Malibu có trị giá hơn 2,52 triệu USD đã bị thiêu rụi bởi một sự cố ngoài ý muốn. Cho nên cặp đôi đang trải qua một giai đoạn khó khăn về cả vật chất lẫn tinh thần. Nhưng thiết nghĩ, con số này đối với 2 siêu sao Hollywood không phải là một vấn đề, nhưng vì tình cảm đã chín muồi để đi đến hôn nhân nên cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới ngay, dù đơn giản nhưng ấm áp và hạnh phúc.

Miley và Liam bắt đầu hẹn hò trên phim trường The Last Song vào năm 2009. Đến năm 2012, họ thông báo đính hôn. Tuy nhiên chẳng mấy chốc mối quan hệ đi vào bế tắc. Trong quãng thời gian nhiều lần chia tay và tái hợp, Miley bỗng nhiên trở nên nổi loạn và đánh mất chính mình, còn Liam vẫn sống lặng lẽ và không yêu thêm ai khác. Sau khi lao vào những mối tình với người khác, đôi trẻ lại tái hợp vào tháng 1/2016.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth.

Hiện tại chưa rõ những hình ảnh nói trên được chụp từ đám cưới bí mật của cặp đôi hay đó chỉ là tổng duyệt trước đám cưới, nhưng điều đó chỉ càng chứng tỏ một điều rằng sau nhiều sóng gió, Miley và Liam cuối cùng cũng được bình yên bên nhau.

Quốc Tiệp