Ngôi sao

Không thể thực hiện concert riêng, Vũ Cát Tường “đánh úp” khán giả với dự án "Tìm hành tinh khác"

“Tìm hành tinh khác” của Vũ Cát Tường thật sự đã khiến khán giả trở nên “bận rộn” chỉ trong 1 đêm khi cùng lúc xuất hiện trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Tối 11/4, sau nhiều lần úp mở về hình ảnh của MV “Tìm hành tinh khác”, Vũ Cát Tường bất ngờ “đánh úp” khán giả của mình khi đồng loạt chia sẻ về poster chính thức kèm trailer cho MV này trên tất cả nền tảng mạng xã hội của mình.

“Tìm hành tinh khác” là một sáng tác của Vũ Cát Tường kết hợp cùng một “ca sĩ giấu mặt” mang tên Onic, khi tên của người đồng hành này bất ngờ được hé lộ trong tháng 4 trên các nền tảng âm nhạc cũng đã khiến người hâm mộ đặc biệt tò mò. Liệu đây có phải là món quà bất ngờ nào khác mà ca sĩ muốn dành tặng đến khán giả của mình nữa hay không?

Vũ Cát Tường trong MV mới.

Được biết, trong vòng 3 năm liên tiếp, thay vì thực hiện album và lần lượt ra mắt các MV cho các bản hit trong sản phẩm của mình, Vũ Cát Tường luôn xây dựng một con đường “chính chuyên” đó là làm nhạc phải đi kèm concert. Có một show diễn của riêng mình, thoả sức thể hiện những khát khao và đam mê chính là niềm mong mỏi to lớn nhất của tất cả giọng ca thực lực.

Vũ Cát Tường không nằm ngoài những mong mỏi ấy, và khi không thể thực hiện được vì dịch bệnh Covid-19, nữ ca sĩ quyết định đầu tư bài bản cho công ty của mình bằng việc ra mắt Vector Presents có hẳn hoi một ekip sản xuất của riêng mình. 

Fans thi nhau trở thành nhân vật chính trong poster MV của Vũ Cát Tường.

Trúc Chi