Thể thao

Không phải thử việc 1 tháng, Công Phượng sẽ thi đấu 1 năm bên trời Âu

Trước thông tin Công Phượng sang trời Âu thử việc 1 tháng, ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã tiết lộ những thông tin bất ngờ.

TTXVN đưa tin, xác nhận với truyền thông tối 28/6, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Công Phượng sẽ sang châu Âu thi đấu 1 năm. Với những cam kết với câu lạc bộ đối tác nên chúng tôi chưa thể công bố chính thức danh tính đội bóng mới của Phượng. Chắc chắn thời gian tới, người hâm mộ sẽ đón nhận tin vui về cậu ấy".

Trên Zing, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết, Công Phượng chưa đi lúc này không phải là chậm trễ hay trục trặc gì cả: "Chúng tôi chỉ đang làm mọi thứ theo đúng kế hoạch”.

Đặc biệt, ông còn khẳng định: "Rất nhiều CLB muốn có Phượng trong thời gian qua. Phượng được nhiều đội quan tâm nên chúng tôi có nhiệm vụ phải lựa chọn CLB tốt nhất cho cậu ấy”.

Ngoài ra, Lương Xuân Trường cũng là cái tên đang được truyền thông và người hâm mộ quan tâm, nhất là sau khi cầu thủ này chia tay Buriram United hôm 26/6.

Theo thông tin ông Tấn Anh tiết lộ, Lương Xuân Trường sẽ được Hoàng Anh Gia lai bổ sung ở giai đoạn lượt về V-League 2019 và sẽ sớm gia nhập đội để tập luyện và chuẩn bị.

"Thể lực của Trường hiện rất tốt và ở trạng thái cao nhất. Cậu ấy khát khao được thi đấu trong thời gian tới. Bản thân Xuân Trường cũng muốn nghỉ ngơi trong quãng thời gian này nhưng đã quyết định trở lại ngay và sẽ thi đấu ở những trận đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V-League 2019", ông Tấn Anh chia sẻ thêm.

Mộc Miên (Tổng hợp)