Cộng đồng mạng

Không lấy tiền hay vàng, chàng trai dùng miệng hút trộm xăng

Sau khi biết tên trộm dùng miệng hút xăng, ai nấy đều "ngã ngửa". Tới đây, nhiều dân mạng lên tiếng khuyên hắn ta nên giải nghệ sớm là vừa.

Với hành động điên rồ như hút xăng bằng miệng thì khuyên tên trộm nên giải nghệ là vừa.

Năm 2013, cảnh sát đã phát hiện một người đàn ông trong tình trạng nằm co quắp tại thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ. Người này nằm bên ô tô và xăng tràn ra lênh láng xung quanh. Sau khi đưa người đàn ông này đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và và thẩm vấn, cảnh sát mới biết được hắn có ý định ăn cắp xăng... bằng miệng.

Vì không có công cụ hút xăng nên tên trộm đen đủi đành làm liều sử dụng một ống cao su để hút xăng ra bằng miệng. Quả là "tai nạn nghề nghiệp" hài hước nhất!

Những pha đối đầu kinh điển giữa lực lượng cảnh sát và trộm cắp vốn là tình huống không hề hiếm gặp. Trong số đó, có những câu chuyện hài hước và ly kỳ đến mức nó có thể trở thành 1 bộ phim hài dài tập, và dĩ nhiên, những tên trộm ấy vô cùng đặc biệt.

Cảnh sát và các thám tử tại thành phố Funabashi, tỉnh Chiba, Nhật Bản đang gặp khó khăn trong việc điều tra và truy bắt một loại tội phạm đặc biệt chuyên ăn trộm bồn cầu.

Ryusei Takada bị bắt khi ăn trộm thành công 18 chiếc bồn cầu.

Từ tháng 10/2020, nhiều người trình báo đến cơ quan chức năng về sự việc kỳ lạ: Những chiếc bồn cầu không cánh mà bay, mọi việc trở nên nghiêm trọng khi số lượng bồn cầu bị đánh cắp liên tục tăng lên và đạt đến con số 18.

Cuối cùng, tên tội phạm kỳ dị này cũng bị cảnh sát tóm được, điều bất ngờ, thân thế của tên trộm ấy khá ẩn tượng, y vốn là một nhân viên văn phòng tên Ryusei Takada, 26 tuổi, mức thu nhập khá ổn để sống thoải mái ở Nhật Bản. Động cơ để y ăn trộm bồn cầu là gì?

Ryusei Takada đã bị bắt và bị tạm giữ vào đầu tuần này. Ryusei Takada đã từng làm việc tại một công ty xây dựng gia đình. Chia sẻ về mục đích đi trộm, Takada cho biết, bản thân đã lấy trộm bồn cầu, cũng như các vật dụng khác từ các công trường xây dựng rồi bán chúng tại các cửa hàng đồ cũ chỉ để lấy tiền!

Vụ việc này sau khi được thông báo đã làm xáo động cộng đồng mạng Nhật Bản. Không ai ngờ rằng bồn cầu đem đi bán mà vẫn có thể thu mua được một cách dễ dàng như vậy.

Quả thực trên đời, cái gì cũng có thể trở thành đồ vật lọt tầm ngắm của những tên trộm. Có một câu hỏi đặt ra, liệu trong 18 chiếc bồn cầu ấy, có gia đình nào dám sử dụng chưa, bởi không cần nói cũng có thể tưởng tượng được bồn cầu đã qua sử dụng có "hình dáng" kỳ lạ đến mức nào!

Nguyên Anh (Tổng hợp)