Tiêu dùng & Dư luận

Không hẹn mà gặp hai cầu thủ Việt tậu xế hộp tiền tỷ giống hệt nhau

Cầu thủ Trần Văn Kiên và Đình Trọng của tuyển Việt Nam đã cùng nhau mua cho mình chiếc xế hộp phiên bản cao cấp.

Mới đây, một số hình ảnh về lễ bàn giao xe của 2 cầu thủ CLB Hà Nội là Trần Đình Trọng và Trần Văn Kiên đã được chia sẻ. Được biết, 2 chàng cầu thủ trẻ “chọn mặt gửi vàng” chính là Hyundai Santa Fe 2021 sang trọng.

Đình Trọng và Trần Văn Kiên nhận xe Hyundai Santa Fe 2021 cùng ngày. Ảnh: Hyundai Đông Đô.

Đình Trọng ưu tiên chiếc xe gầm cao, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, có nhiều tiện nghi để có thể đưa đón gia đình, chiếc Hyundai SanteFe 2021 đáp ứng hầu hết các tiêu chí của anh.

Chàng cầu thủ Trần Văn Kiên sinh năm 1996, thi đấu hậu vệ cánh. Anh là cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ Hà Nội đạt được nhiều thành tích nổi bật những năm qua. Ở tuyển Việt Nam, Văn Kiên được gọi nhưng không thường xuyên. Anh từng là thành viên của đội đoạt ngôi Á quân King's Cup 2019 tại Thái Lan.

Nam cầu thủ Trần Văn Kiên cũng ưa chuộng dòng xe này giống Đình Trọng bởi sự tiện nghi của nó.

Dòng xe Hyundai Santa Fe 2021 tại Việt Nam là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời được phát triển dựa trên hệ thống khung gầm N-Plattform giúp xe có kích thước tổng thể lớn hơn, đem lại cảm giác bề thế và cơ bắp hơn trước đây. Thiết kế của mẫu crossover 7 chỗ này cũng có một số điểm mới, nổi bật nhất ở phần đầu với lưới tản nhiệt lớn hơn và bộ đèn định vị ban ngày DRL tạo hình chữ T khá độc đáo. Cụm đèn pha chính được đổi từ đặt dọc sang nằm ngang và tích hợp hệ thống LED thích ứng tự động AHB.

Dòng xe được hai cầu thủ yêu thích.

Đặc biệt, dòng chiếc xe mà hai nam cầu thủ sở hữu được trang bị la-zăng loại 19 inch có thiết kế hình cánh sao khá dày dặn và khác biệt so với trước đây. Ở phần đuôi xe, Hyundai Santa Fe 2021 vẫn dùng trang bị cụm đèn hậu LED dạng 3D nhưng giao diện bên trong được sửa đổi. Ngoài ra, hãng Hyundai còn bổ sung một dải đèn LED nối liền 2 đèn hậu.

Hyundai Santa Fe 2021 bản máy dầu cao cấp được trang bị động cơ diesel có mã hiệu D4HE, dung tích 2.2L, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp ướt, sản sinh công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Để mang lại cảm giác lái đa dạng và linh hoạt trên nhiều loại địa hình. Hiện tại, khách hàng mua Hyundai Santa Fe có 6 phiên bản để lựa chọn.

Trúc Chi (t/h)