An ninh - Hình sự

Không có dấu hiệu tội phạm vụ thi thể nam giới bịt mắt, cơ thể có vết thương

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể nam giới bịt mắt, cơ thể nhiều vết thương, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận thấy không có dấu hiệu tội phạm.

Thông tin trên Zing, nạn nhân là Lê Quốc Tr. (28 tuổi, ngụ tại xã Sông Bình). Công an huyện Bắc Bình (Bình Thuận) cho biết, kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy người này tử vong không có dấu hiệu tội phạm.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị gãy chân trái, nội tạng bị dập nát. Các vết thương của nạn nhân không do tác động của người khác. Vị trí thi thể nạn nhân nằm dưới trụ điện đường dây 500 kV.

Theo một cán bộ điều tra cho hay, các dữ liệu thu thập tại hiện trường cho thấy có khả năng nạn nhân rơi xuống từ trụ điện cao thế.

Hiện trường vụ việc.

Tối 15/2, thanh niên này có biểu hiện ngáo đá tại thị xã La Gi và được đưa về trụ sở công an phường. Sau đó, Trung tỉnh lại và tự đón taxi về. Sáng 17/2, người dân phát hiện thi thể người này.

Trước đó, nguồn tin trên báo Công Lý, sáng 17/2 người dân tại thôn Cầu Vượt, xã Sông Bình, huyện Bắc Bình (Bình Thuận) phát hiện thi thể nam giới nằm trên bãi đất trống. Nhận tin báo từ quần chúng, cơ quan chức năng đã vào cuộc.

Theo cơ quan công an, thi thể nam giới 25-35 tuổi, ở trần, nằm ngửa, bị bịt mắt, chân trái bị gãy. Mạn sườn trái của nạn nhân có nhiều vết sây sát, nghi do bị đánh, tay trái có hình xăm.

Mộc Miên (T/H)