Ngôi sao

Không chỉ gửi đồ ăn tận nơi, Trường Giang còn để lại lời nhắn cực ngọt cho Nhã Phương

Lời nhắn ngọt ngào Trường Giang dành cho Nhã Phương khiến dân tình xuýt xoa.

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương về chung một nhà vào tháng 9/2018. Sau khi kết hôn, Trường Giang được xem là "ông chồng quốc dân", luôn cưng chiều, chăm sóc vợ từng li từng tí. Không chỉ thường xuyên nấu những món ngon cho bà xã và con gái nhỏ, danh hài xứ Quảng còn để nữ diễn viên Tuổi thanh xuân quản lý việc chi tiêu, tài chính trong gia đình.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh Trường Giang vào bếp. Cô vẫn than thở việc ăn quá nhiều món ngon do ông xã nấu khiến quá trình giảm cân “đổ sông đổ bể” nhưng vẫn không thể chối từ vì đồ ăn quá ngon.

Mới đây, cô tiếp tục khoe ảnh đồ ăn chồng gửi kèm dòng chia sẻ: "Một chút ngọt ngào chiều mưa. Vì Yêu Thương nên ăn bất chấp" (được biết "Yêu thương" là cách xưng hô Trường Giang - Nhã Phương dành cho nhau).

Trong ảnh, có thể thấy Trường Giang đã cẩn thận viết lời nhắn đầy ngọt ngào cho bà xã: "Gửi yêu thương! Tình yêu từ anh ngọt ngào hơn ngàn lần nước súp". Có lẽ sợ Nhã Phương đói bụng cũng như không quen với đồ ăn bên ngoài nên Trường Giang đã gửi mì Quảng qua tận nơi cho vợ. Bên cạnh đó, cách gọi Nhã Phương là "yêu thương" cũng chứng minh anh cưng chiều vợ nhiều thế nào.

Bài đăng của Nhã Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người đều chung ý kiến quả thực Trường Giang quá ngọt ngào: "Chắc kiếp trước chị Phương cứu cả thế giới", "Cẩu lương này em xin từ chối nhận", "Ngọt ngào quá Giang Ca ơi", "Sến nhưng ấm áp", "Lụi tim với hai người luôn á", "Anh Giang chu đáo, lãng mạn quá",..

Một số món ăn hấp dẫn do Trường Giang chế biến.

Minh Hoa (t/h)