An ninh - Hình sự

Khởi tố "yêu râu xanh" hiếp dâm cháu ruột, suýt hại đời con gái

Sau khi khống chế, hiếp dâm cháu ruột, Nguyễn Tấn Ngân tiếp tục vào phòng con gái ruột định giở trò đồi bại nhưng cháu bé kịp chạy thoát.

Nguồn tin trên VOV, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tấn Ngân (SN 1981, ngụ huyện Củ Chi) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân của Ngân là cháu gái và con ruột sinh năm 1999 và 2005. Dưới sự giám hộ của người thân, 2 cháu đã tố cáo vụ việc với Công an xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi. 

Thông tin trên Vietnamnet, tối 5/5, cháu gái Ngân đang nằm ngủ ở phòng khách thì đối tượng tiếp cận để sờ soạng. Thấy vậy, cháu bé thức dậy, phản ứng và chạy vào phòng ngủ thì Ngân đuổi theo, dùng vũ lực để xâm hại.

Hình minh họa.

Chưa dừng lại, Ngân tiếp tục đi vào phòng ngủ của con gái ruột định giở trò đồi bại nhưng cháu bé kịp phản ứng, bỏ chạy ra ngoài và truy hô kêu cứu.

Ngân sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Qua tố giác, cơ quan công an xác định, Ngân có hành vi xâm hại 2 bé gái và đã khẩn trương truy bắt. Lần theo dấu vết, công an tìm đến nhà bạn gái của Ngân ở Long An nhưng không tìm thấy đối tượng.

Sau đó, công an đã bắt giữ Nguyễn Tấn Ngân khi y đang đánh bạc tại ấp 1, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi.

Tại trụ sở công an, Ngân đã thừa nhận hành vi của mình.

Mộc Miên (Tổng hợp)