An ninh - Hình sự

Khởi tố vụ nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự vẫn vì uất ức bị hiếp dâm ở Bắc Ninh

Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh ra quyết định khởi tố hình sự vụ án nữ sinh nhảy cầu tự tử nghi do bị hiếp dâm vào ngày 15/4.

 

Sáng 19/4, cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố vụ án nữ sinh nhảy cầu.

Sáng 19/4, Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố hình sự vụ án nữ sinh nhảy cầu tự tử vào ngày 15/4.

Một trong những đối tượng liên quan đến vụ việc được xác định là Vũ Văn Hiếu (SN 1995), trú thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh (Hiếu là bạn của chị gái con bác ruột của nạn nhân Nguyễn Thị Vân A.). Đây cũng là đối tượng bước đầu được xác định có hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Vũ Văn Hiếu khai nhận, chiều 14/4, Hiếu cùng Nguyễn Thị Vân A. (SN 2001, trú tại thôn Công Hà, xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành) đi ăn hội tại thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái. Hiếu cũng khai nhận trước đó hai người có quen biết nhiều năm. 

Sau khi rượu say, Hiếu rủ Vân A. đi uống nước nhưng sau đó Hiếu lại đưa Vân A. thẳng vào nhà nghỉ Bắc Hà. Tại đây, Hiếu đã có hành vi sờ soạng, kéo áo, quần nạn nhân, nảy sinh ý định quan hệ tình dục.

Tuy nhiên nữ sinh này chống cự quyết liệt khiến đối tượng chưa thực hiện được hành vi. Sau đó, nhận được tin, bạn của Vân A. đã đến đón nữ sinh này về.

Sáng 15/4, Vân A. đã ra cầu Hồ (thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành) rồi nhảy xuống sông Đuống tự tử. Chiều cùng ngày Hiếu biết được thông tin sự việc, tại cơ quan điều tra Hiếu cho biết rất ân hận về hành vi của mình.

Vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.