An ninh - Hình sự

Khởi tố vụ án nam thanh niên đâm chết bạn gái ở Ninh Bình

Sáng nay (4/4), cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đã ra quyết khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Văn Nghị (SN 1988, trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình) về tội Giết người.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào sáng ngày 1/4, tại khu vực đường Tôn Đức Thắng (phường Đông Thành, TP.Ninh Bình), sau khi tự tử không thành, đối tượng Nghị được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình và đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần hồi phục.

Bước đầu Nghị khai nhận mình là hung thủ chính gây ra vụ án mạng. Sau khi lấy lời khai của Nghị và hoàn thiện đầy đủ hồ sơ, căn cứ, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Văn Nghị.

Trước khi xảy ra sự việc Nghị được đánh giá là người sống điềm đạm, chịu khó làm ăn, chưa có tiền án tiền sự. Chiếc ô tô tại hiện trường là xe Nghị mới mua để chạy grab.

Hiện trường vụ án mạng.

Ở một diễn biến khác, tại thời điểm diễn ra vụ việc, một chiến sĩ CSGT đã vô tình có mặt và chứng kiến sự việc. Dư luận cho rằng CSGT này có mặt tại hiện trường nhưng không ngăn cản quyết liệt, khiến chị H. bị đâm chết. Ngay sau đó phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình đã xác định CSGT xuất hiện trong clip là Trung tá Nguyễn Chí K., hiện đang công tác tại đơn vị.

Theo đại diện phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình, một số trang báo mạng có đưa thông tin vị CSGT này đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra là chưa chính xác. Hiện tại, ông K. vẫn đi làm bình thường, nhưng tạm thời không phân công đi làm nhiệm vụ ở các chốt, mà ở cơ quan viết tường trình và phối hợp với lực lượng chức năng điều tra vụ án, do ông K. là nhân chứng có mặt hiện trường.

Xem thêm clip: Hiện trường vụ án mạng