An ninh - Hình sự

Khởi tố “tú ông" sinh viên môi giới bán dâm giá từ 3-6 triệu đồng

Mặc dù mới chỉ đang là sinh viên của một trường cao đẳng nhưng Sơn đã trở thành “tú ông” môi giới mại dâm cho khách với giá tiền triệu.

Ngày 23/6, VKSND quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Sơn (SN 1998, hộ khẩu thường trú tại Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) về tội Môi giới mại dâm theo Điều 328 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, ngày 28/5, tổ công tác của Công an quận Thanh Xuân tiến hành kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trên phố Triều Khúc (phường Thanh Xuân Nam) đã phát hiện, bắt quả tang một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Qua điều tra, 2 người đàn ông mua dâm khai đã được 1 nam giới sử dụng Facebook môi giới mại dâm. Theo đó, người này đã thỏa thuận với 2 người đàn ông giá mua dâm lần lượt là 3 triệu đồng và 6 triệu đồng/lượt.

Sau khi thoả thuận xong, "tú ông" hướng dẫn 2 người đàn ông di chuyển đến các khách sạn, nhà nghỉ và '"điều" gái bán dâm đến phục vụ. Khi đang mua bán dâm thì các đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ.

Mở rộng điều tra, Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ "tú ông" môi giới mại dâm là Lê Văn Sơn.

Bị triệu tập lên cơ quan công an, Lê Văn Sơn cho biết, để có thêm thu nhập, “tú ông” sinh viên cao đẳng này thường xuyên “chào hàng” trên mạng xã hội môi giới mại dâm. Đáng chú ý, phần lớn gái mại dâm trong đường dây của Sơn cũng là sinh viên của các trường trên địa bàn Hà Nội.

Trong đường dây của Sơn, các đối tượng mua bán dâm với giá từ 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng/lượt. Trong đó, Lê Văn Sơn sẽ được hưởng lợi 1/3 từ số tiền mua bán dâm. Như 2 lượt môi giới nói trên, Sơn được hưởng lợi 3 triệu đồng.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Han (t/h từ Người Lao Động, Bảo vệ pháp luật)