An ninh - Hình sự

Khởi tố, tạm giam đối tượng đâm chết người vì mâu thuẫn việc lấy loa kẹo kéo cho thuê

L. đến phòng trọ để lấy loa kẹo kéo cho thuê mang về, thì xảy ra cự cãi với một thanh niên tại đây. Sau đó, L. bị người này đâm chết.

Ngày 25/10, VKSND TP.Cần Thơ phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với bị can Trần Quang Bình về tội danh Giết người.

Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường. (Ảnh minh họa).

Theo nội dung vụ án, tối 19/10, chị Huỳnh Như Ý tổ chức nhậu cùng nhóm bạn tại phòng trọ của mình ở phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ.

Trong lúc nhậu, một người trong nhóm điện thoại cho Trần Quang Bình, SN 1991, ngụ phường 1, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau đến nhậu cùng.

Một lúc sau, Phan Quốc L., SN 1987, ngụ phường Long Hòa, quận Bình Thủy cùng với Trần Ngọc Của đến phòng trọ của chị Ý để lấy loa kẹo kéo mà Ý thuê của mẹ L..

Lúc này, mọi người có kêu L. và Của ngồi xuống nhậu. Đồng thời, Bình nói với L. là loa này của chồng chị Ý nên đợi chồng chị Ý về rồi lấy.

L. không đồng ý và cự cãi, định đánh nhau với Bình, nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó, L. và Của đứng dậy đi về, còn nhóm của Bình tiếp tục ngồi nhậu.

Một lúc sau, L. cùng với Của quay lại phòng trọ nơi nhóm của Bình đang nhậu. Khi tới nơi, Lợi đứng trước cửa phòng trọ chửi Bình và xông vào dùng tay đánh Bình.

Bình lấy cây kéo bằng sắt đâm một nhát trúng vào vùng ngực trái L., khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Bình rời khỏi hiện trường và bị bắt giữ sau đó.