An ninh - Hình sự

Khởi tố người vợ nhẫn tâm sát hại chồng câm điếc lúc rạng sáng

Do mâu thuẫn, không kiềm chế được bản thân, Ngân đã ra tay sát hại người chồng câm điếc.

Ngày 21/11, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An, đơn vị khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Thị Ngân, SN 1974, trú xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An về tội Giết người.

Nạn nhân của Ngân không ai khác là anh Đ.H.L., SN 1972, chồng của Ngân. Nguyên nhân được xác định mâu thuẫn vợ chồng. Vì không kiềm chế được bản thân đối tượng Ngân đã dùng chày đập vào đầu người chồng khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Ảnh minh họa

Theo đó, vụ án xảy ra khoảng 4h ngày 13/11. Thời điểm đó, những người hàng xóm nghe tiếng động lạ ở nhà anh L. Chạy qua kiểm tra, mọi người phát hiện trên người anh L.  dính máu và nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh L. đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát hình sự, Công an huyện Nam Đàn có mặt tại hiện trường để điều tra. Đối tượng Ngân bị tạm giữ ngay sau đó. Vợ chồng anh L. có 2 người con gái và làm nghề nông. Anh L. và người con gái đầu bị câm điếc. Theo đánh giá người dân thì nạn nhân rất hiền lành. Ngoài làm nông với vợ, anh thường đi làm thuê ở ngoài để kiếm thêm đồng tiền trang trải cuộc sống.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.