An ninh - Hình sự

Khởi tố người phụ nữ cắn đứt tai cô gái ngồi trong xe của chồng

Do ghen tuông, chị H. đã chăn xe đạp vỡ kính ô tô, cắn đứt tai một cô gái khi thấy người này ngồi trong xe của chồng mình.

Chiều 3/11, Công an huyện Nông Cống (Thanh Hoá) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với người phụ nữ đạp vỡ kính ô tô, cắn đứt tai một cô gái do ghen tuông.

Cụ thể, Cơ quan điều tra Công an huyện Nông Cống đã khởi tố bị can đối với chị H. (SN 1992, trú tại huyện Như Thanh) về tội "cố ý gây thương tích", đồng thời, áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với chị H..

Trước đó, tối 22/10 trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người phụ nữ trèo lên ô tô rồi đạp vỡ kính chắn phía trước.

Sau đó, người phụ nữ này tiếp tục mở cửa xe, túm tóc và đánh một cô gái đang ngồi bên trong ô tô. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của rất nhiều người dân, nhiều người sau đó đã vào can ngăn nên người phụ nữ dừng lại, nhưng cô gái ngồi trong xe ô tô bị cắn mất một phần tai bên trái. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị trấn Nông Cống đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Chị H. đứng trên xe đạp vỡ kính xe ô tô, cắn đứt tai cô gái.

Theo lời khai ban đầu, chị H. và chồng đang có mâu thuẫn tình cảm. Ngày 22/10, khi chị H. đi siêu thị mua đồ đã bắt gặp chồng lái ô tô chở theo một người phụ nữ trên tuyến quốc lộ 45, đoạn qua phố Thái Hoà, thị trấn Nông Cống. Chị H. đã không kiềm chế được bản thân nên đã chặn xe, đạp vỡ kính chắn gió phía trước ô tô, rồi mở cửa xe, túm tóc đánh, cắn đứt tai một cô gái đang ngồi bên trong.

Công an huyện Nông Cống đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Quốc Tiệp (theo Tiền phong, Người lao động)