An ninh - Hình sự

Khởi tố người đàn ông U70 khỏa thân cùng bé gái trong căn nhà ở Long An

Người đàn ông 66 tuổi khỏa thân cùng bé gái trong ngôi nhà ở Long An vừa bị Công an TP.Tân An ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội Giao cấu với trẻ em.

Nguồn tin trên VTC News, ngày 10/8, Công an TP.Tân An (Long An) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam bị can Đoàn Văn Nhị (66 tuổi, ngụ Long An) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo báo cáo của Công an xã Bình Tâm (TP.Tân An), chiều 3/8, Nhị dẫn bé gái 13 tuổi về căn nhà ở Bình Tâm. Gia đình bé gái phát hiện và bắt quả tang Nhị đang trong tình trạng khỏa thân, còn bé gái mặc áo nhưng không mặc quần trong ngôi nhà này.

Gia đình bé gái đã khống chế Nhị, đưa về Công an xã Bình Tâm. Tại đây, Nhị khai biết bé gái thông qua việc mua bán nhà đất cho gia đình cháu.

Hình ảnh ông Nhị bị bắt quả tang trong tình trạng khỏa thân với bé gái.

Báo cáo cũng cho thấy, khi bị bắt quả tang, Nhị chưa quan hệ tình dục với bé gái. Tuy nhiên, bé gái nói với gia đình từng bị Nhị dụ dỗ và quan hệ tình dục nhiều lần.

Trước đó, báo Tuổi Trẻ đưa thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho thấy, trước đây ông N. quen biết bé gái 13 tuổi thông qua chị của bé. Ông N. mua cho bé một điện thoại di động và thường xuyên nhắn tin qua lại và rủ rê bé quan hệ tình dục.

Thấy con mình thay đổi bất thường nên mẹ bé gái gặng hỏi. Bé sau đó thừa nhận đã có quan hệ tình dục với ông N..

Chiều 3/8, ông N. lại tiếp tục nhắn tin cho bé và chở bé vào một căn nhà không có người định quan hệ thì người nhà bé gái theo dõi và bắt quả tang.

Mộc Miên (Tổng hợp)