An ninh - Hình sự

Khởi tố người bố bắt trói, đánh đập dã man con gái 6 tuổi

Chiều tối 29/5/2020, Công an thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Danh Đa (24 tuổi, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa) về tội Hành hạ con. Nạn nhân trong vụ việc là bé D.T.N. (6 tuổi, con của Đa).

Zing đưa tin, chiều 28/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh Đa rượt đuổi con gái rồi đấm, đá túi bụi. Sau đó Danh Đa còn vào nhà tìm dây cột hai tay bé N. vào trụ bê tông. Dù bé đã tìm cách bỏ chạy nhưng do vướng dây nên tiếp tục bị người cha thú tính đánh khắp người. Chưa dừng lại, khi dây đứt, Đa tiếp tục dùng chân đá vào người con gái rồi nắm tay con kéo lê bé dưới nền đầy bụi đất. Hành động dã man, mất hết nhân tính của Đa khiến dư luận phẫn nộ.

Chân dung người cha hành hung con gái dã man.

Ngay sau khi nắm được vụ việc, Công an thị xã Vĩnh Châu phối hợp với Đồn Biên phòng Lai Hòa đã mời Danh Đa đến trụ sở điều tra để làm việc. Về phần nạn nhân, hiện bé N. đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu để theo dõi, điều trị các vết thương. Hai em của N. được giao cho người thân đưa về nhà chăm sóc. 

Theo Dân trí, tại cơ quan điều tra, Danh Đa khai nhận, vì thấy con gái lấy gạo đổ vào cát để đùa nghịch, Đa bực tức nên đánh đập và trói tay bé N. Theo kết quả điều tra, không những thường xuyên đánh đập bé N., Đa còn nhiều lần đánh cha ruột, đánh vợ đến mức người vợ không chịu nổi nên đã bỏ đi nhiều năm nay.

Minh Hoa (t/h)