An ninh - Hình sự

Khởi tố gã đàn ông U60 dâm ô bé gái 10 tuổi

Sau thời gian điều tra, củng cố chứng cứ, người đàn ông 55 tuổi có hành động dâm ô bé gái 10 tuổi vừa bị cơ quan công an khởi tố.

Ngày 30/7, Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long ra quyết định khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Hoàng Long, 55 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Đối tượng Nguyễn Hoàng Long.

Trước đó, báo điện tử Người Đưa Tin phản ánh, sau khi nghe con gái 10 tuổi là bé P.T.M.H. (học sinh lớp 4) thuật lại việc bị một người đàn ông tên Long sàm sỡ, người mẹ đã trình báo vụ việc đến ngành chức năng.

Qua nguồn tin tố giác tội phạm, cơ quan công an tiến hành xác minh và mời Long về làm việc. Bước đầu, Long quanh co chối cãi, không thừa nhận hành vi. Nhưng qua các chứng cứ Long thừa nhận, vào khoảng 6h ngày 6/4 có đưa con đến trường học tại địa phương để đi dự Hội khỏe.

Lợi dụng giáo viên phụ trách đi mua đồ ăn sáng cho các em và không có phụ huynh trong trường nên Long ôm hôn, dùng tay sờ vào những chỗ nhạy cảm trên thân thể em H.. Bé H. bỏ đi, nhưng Long vẫn tiếp tục đuổi theo để thực hiện hành vi dâm ô.

Hiện, Công an huyện Tam Bình đang cũng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.