An ninh - Hình sự

Khởi tố đối tượng dùng xăng đốt người tình vì mâu thuẫn tình cảm

Do có mâu thuẫn chuyện tình cảm, Dũng mang một can xăng đến tiệm may của người tình rồi đổ lên người nạn nhân châm lửa đốt. Rất may được người dân dập lửa cứu kịp thời nên nạn nhân chỉ bị bỏng nhẹ.

Ngày 10/4, cơ quan CSĐT Công an huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối tượng Trần Xuân Dũng, SN 1982, trú tại huyện Đất Đỏ để tiếp tục điều tra về hành vi đe dọa giết người.

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng Dũng mang xăng đốt người tình. Ảnh minh họa.

Theo hồ sơ điều tra ban đầu, giữa chị Trần Kim H., SN 1981, trú cùng huyện Đất Đỏ và Dũng có mối quan hệ tình cảm yêu đương với nhau.

Trước đó, do có mâu thuẫn tình cảm nên Dũng đã đem một can xăng 5 lít đến tiệm may của chị H. ở chợ Phước Hải, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ để nói chuyện.

Tại đây, sau một hồi lớn tiếng cãi vã, Dũng bất ngờ đổ xăng lên người chị H. và châm lửa đốt.

Bị tấn công bất ngờ, chị H. không kịp phản ứng khiến ngọn lửa bùng cháy. Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người dân xung quanh kịp thời chạy đến dập tắt ngọn lửa trên người chị H. Rất may, nạn nhân chỉ bị bỏng nhẹ, áo quần bị cháy sém.

Sau khi gây án, đối tượng Dũng bị người dân bắt giữ tại hiện trường và bàn giao cho công an xử lý. Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết gây án vì mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định.