An ninh - Hình sự

Khởi tố đối tượng đâm tử vong bệnh nhân nằm cùng phòng vì…buồn chán

Do có cảm giác buồn chán vì phải vào viện chữa bệnh, Hợi đã đập vỡ gương trên bồn rửa mặt rồi lấy mảnh vỡ đâm tử vong bệnh nhân nằm cùng phòng.

Ngày 9/6, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hợi (47 tuổi, trú tại Hưng Yên) về tội Giết người.

Theo thông tin ban đầu, Hợi là bệnh nhân tiếp nhận điều trị tại một bệnh viện trên địa bàn quận Ba Đình. Đến 16h40 chiều 5/5, Hợi đi vào khu nhà vệ sinh trong buồng bệnh rồi đập vỡ gương trên bồn rửa mặt. Sau đó, đối tượng cầm một miếng kính vỡ đâm nhiều nhát vào cổ một bệnh nhân đang nằm điều trị cùng phòng. 

Phát hiện sự việc, người nhà bệnh nhân và bác sĩ vào ngăn cản, nhưng đối tượng tiếp tục cầm miếng kính đâm vào mắt trái người nhà bệnh nhân. Các bác sĩ cùng nhân viên bảo vệ đã khống chế đối tượng và bàn giao Công an quận Ba Đình. 

Tại cơ quan điều tra, Hợi cho biết, bản thân không hề có mâu thuẫn với bệnh nhân kia nhưng vì cảm giác buồn chán phải vào viện chữa bệnh nên đã hành động như trên. 

Hiện, Công an quận Ba Đình đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật. 

Han (t/h từ Giadinh.net, An ninh thủ đô)