An ninh - Hình sự

Khởi tố con dâu đốt nhà, đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng nhà bố chồng

Vì mâu thuẫn trong sinh hoạt với gia đình chồng, Ngần đã mua thuốc diệt cỏ đổ xuống giếng và tưới xăng đốt nhà để trả thù.

Ngày 23/2, Công an huyện Lương Sơn cho biết, đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Ngần (SN 2000, trú tại xã Cao Dương, huyện Lương Sơn, Hòa Bình) về tội Giết người và Hủy hoại tài sản. Ngần là người đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng, tưới xăng đốt nhà bố chồng để trả thù.

Theo trưởng Công an huyện Lương Sơn, sau khi khởi tố vụ án, khởi tố bị can, công an huyện chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án cho Công an tỉnh Hòa Bình xử lý theo thẩm quyền.

Theo hồ sơ vụ án, khuya 27/2, nhà bố chồng Ngần bốc cháy dữ dội. Hỏa hoạn làm hỏng 3 xe máy và một máy cắt cỏ có tổng trị giá khoảng 40 triệu đồng.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát còn phát hiện giếng nước nhà bố chồng Ngần có mùi lạ. Gần đó xuất hiện 2 vỏ chai thuốc diệt cỏ.

Ngày 5/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lương Sơn bắt giữ Ngần khi xác định Ngần là người gây ra vụ cháy và đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng.

Làm việc với công an, Ngần thừa nhận cáo buộc. Bị can khai nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn trong sinh hoạt với gia đình nhà chồng.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (theo Zing News, VTC News)