An ninh - Hình sự

Khởi tố bố con chủ quán trà chanh đánh bác sĩ do phản ứng khi khách để xe

Do phản ứng với khách để xe bừa bãi khi vào uống trà chanh, một bác sĩ đã bị bố con chủ quán xông vào đánh đập thương tích 14%.

Chiều 12/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Quyền (60 tuổi) và con trai Nguyễn Xuân Lãn (30 tuổi), trú tại thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ về tội Cố ý gây thương tích.

Bố con ông Quyền là chủ quán trà chanh tại khối 2, thị trấn Tân Kỳ. Cả hai bố con ông Quyền được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Xe của khách chắn lối cổng nhà ông Nam.

Theo hồ sơ, vào khoảng 16h ngày 30/1, ông Thái Doãn Nam đi làm về thì thấy cổng nhà mình bị toàn bộ xe cộ của khách từ tiệm trà chanh bên cạnh bịt kín, chắn cả lối vào.

Lúc này ông Nam mở cửa xe xuống để nói chuyện thì xảy ra xô xát với chủ quán trà chanh này. Giữa hai bên xảy ra ẩu đả. Trong đó, một số người ở quán trà chanh đã xông tới đánh liên tiếp vào người bác sĩ Nam. Thấy vậy, những người dân có mặt ở nơi xảy ra sự việc đã vào can ngăn, đưa nạn nhân Nam đi nhập viện cấp cứu.

Nhận được thông tin, Công an huyện Tân Kỳ đã vào cuộc điều tra. Nạn nhân của vụ việc được xác định tỷ lệ thương tật 14%.

Được biết, tiệm trà chanh này từ khi khai trương đã thường xuyên dùng loa phát âm thanh quá cỡ gây bức xúc cho người dân quanh khối 2 thị trấn Tân Kỳ. Người dân đã nhiều lần kiến nghị giải quyết.