An ninh - Hình sự

Khởi tố bị can đâm chết giám đốc doanh nghiệp nghi do ghen tuông

Nghi ngờ vợ và giám đốc doanh nghiệp có quan hệ tình cảm nên Hoàng Đình Nam đã lắp định vị theo dõi. Thấy vợ ngồi trên ô tô cùng người đàn ông trên, Nam đã dùng dao giết chết tình địch.

Tối 29/3, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Đình Nam (SN 1963), trú tại thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An để điều tra về tội Giết người.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đăng tải, do nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm ngoài luồng nên Hoàng Đình Nam đã lắp định vị trên xe máy của vợ để theo dõi. Đến trưa 28/3, chị N.T.H. (SN 1978), vợ Nam điều khiển xe máy đến khu vực xã Nam Giang sau đó lên xe ô tô loại 5 chỗ đã đợi sẵn đi về thị trấn Nam Đàn. Hoàng Đình Nam đã âm thầm theo dõi.

Đối tượng Hoàng Đình Nam. (Ảnh Đức Vũ).

Đến 14h cùng ngày, khi thấy chiếc xe ô tô vừa dừng tại xóm 11, xã Nam Giang, Hoàng Đình Nam cầm dao đi đến dùng dao đâm nhiều nhát vào người đàn ông đi trên xe. Bị đâm bất ngờ, nạn nhân mở cửa xe rồi gục xuống đường. Do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong ngay tại chỗ.

Đến 16h cùng ngày, Nam đã đến Công an huyện Nam Đàn để đầu thú.

Được biết, nạn nhân là ông B.T.Đ. (SN 1954), trú cùng thị trấn Nam Đàn. Ông Đ. là giám đốc doanh nghiệp trên địa bàn. Vợ Nam là Phó Hiệu trưởng trường mầm non trên địa bàn.

Theo đánh giá người dân địa phương, Hoàng Đình Nam là người đàn ông hiền lành, chăm chỉ làm ăn và có tay nghề. Hoàn cảnh gia đình Nam thuộc dạng khá giả. 

Minh Tâm