An ninh - Hình sự

Khởi tố bị can đâm bạn gái cũ vì không níu kéo được tình cảm

Ngày 17/5, theo Công an quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng, đơn vị vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Phú Tài, SN 1996, ngụ quận Cẩm Lệ về hành vi giết người.

Theo đó, Tài và chị L.T.P.O, SN 2000, ngụ tại địa phương từng có khoảng thời gian yêu nhau. Thời gian gần đây, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nên chị O. quyết định chia tay.

Tài vẫn còn tình cảm, nhiều lần níu kéo. Tuy nhiên, chị O. nhận thấy mình không còn tình cảm nên luôn từ chối.

Tài khi bị bắt giữ.

Chiều 20/2, chị O. đang ở trong nhà cùng bạn thì Tài đến. Tài vẫn cố gắng thuyết phục với mong muốn được nối lại tình xưa, nhưng tiếp tục bị từ chối.

Khoảng 20 phút sau, Tài xuống bếp lấy con dao lên phòng ngủ của chị O. và đe dọa: “Mi mà kêu người là ta đâm mi luôn đó”. Hoảng sợ, chị O. đi ra phía cửa, thì bị Tài đẩy xuống giường. Tài đâm nhiều nhát vào người chị O.. Nạn nhân chống đỡ được nhưng vẫn bị thương.

Do con dao này bị cong, Tài kéo chị O. xuống tầng trệt tìm con dao khác. Chị O. van xin thảm thiết, nhưng Tài vẫn không chịu bỏ qua.

Tài lấy được con dao mới và đòi chặt chị O.. Chị hoảng sợ, không chống cự mà chuyển sang van xin. Lúc này, Tài dừng tay.

Người bạn của chị O. thấy vậy liền ra phía trước cầu cứu. Mọi người vào can ngăn, đưa chị O. đến bệnh viện cấp cứu. Theo kết quả giám định, chị O. bị thương tích 17%, chủ yếu là vùng cánh tay do đỡ các nhát chém của tình cũ.