An ninh - Hình sự

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng giở trò thú tính với người phụ nữ sống lang thang

Biết người phụ nữ có biểu hiện khờ khạo, không bình thường, Huy liền đi theo sau đó tấn công nhằm thực hiện hành vi hiếp dâm.

Thông tin từ Công an quận 5, TP.HCM, ngày 27/4 cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối tượng Trương Gia Huy, SN 1999, ngụ quận 10, TP.HCM để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Trương Gia Huy.

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, khoảng 1h sáng ngày 18/4, Huy chạy xe máy dừng lại tại giao lộ Ngô Quyền – Hồng Bàng (quận 5). Huy nhìn thấy chị L.T.H., SN 1977, sống lang thang đang đi bộ một mình trên đường.

Do trước đó Huy biết chị H. có biểu hiện khờ khạo, thần kinh không bình thường nên đối tượng liền đi theo và suy nghĩ sẽ tấn công người này để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi bám theo đến đường Lão Tử (quận 11), thấy đường vắng đối tượng liền tấn công nạn nhân, bế vào hẻm nhằm thực hiện hành vi thú tính.

Huy khống chế nạn nhân nhằm thực hiện hành vi thú tính (hình cắt từ video người dân quay lại).

Quá trình Huy thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân, một người dân sống gần đó đã phát hiện và quay lại video, sau đó trình báo cơ quan chức năng.

Biết mình không thể trốn thoát, tối cùng ngày Huy ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Huy khai trước đó có đi làm phục vụ nhưng do dịch bệnh, hàng quán đóng cửa nên thất nghiệp.

Sau đó, Huy mượn xe máy và tài khoản (App) của một người bạn để chạy xe ôm công nghệ. Đây chính là lý do tại sao trên người Huy thời điểm đó đang mặc đồng phục của một hãng xe ôm công nghệ.

Con hẻm nơi Huy thực hiện hành vi.

Nguyên nhân dẫn tới hành vi trên, Huy khai do suy nghĩ bồng bột, không chín chắn, chịu ảnh hưởng của phim ảnh đồi trụy, dẫn đến tâm, sinh lý không bình thường.