An ninh - Hình sự

Khởi tố, bắt giam "tú bà" xinh đẹp môi giới cho nam huấn luyện viên thể hình bán dâm

Công an quận Long Biên, TP. Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam "tú bà" điều hành đường dây môi giới nam huấn luyện viên thể hình bán dâm 18 triệu đồng.

Ngày 12/8, Công an quận Long Biên, TP. Hà Nội ra quyết định khởi tố vụ án Môi giới mại dâm, tạm giữ hình sự đối với "tú bà" Nguyễn Phương Thảo (SN 1999, trú phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) để điều tra làm rõ vụ nam huấn luyện viên thể hình bán dâm 18 triệu đồng/lần.

Hồ sơ điều tra của công an cho thấy, "tú bà" Nguyễn Phương Thảo sinh ra trong một gia đình có điều kiện, được bố mẹ cưng chiều và được cho ăn học đàng hoàng.

Năm 2019, Thảo du học tại Trung Quốc. Đầu năm 2020, do tình hình dịch bệnh COVID-19 bùng phát, Thảo trở về Việt Nam.

Thời gian này, Thảo quen biết với một "tú ông", người này gợi ý cần tìm những cô gái, quý bà có nhu cầu mua dâm, còn họ sẽ cung cấp "trai bao" phục vụ. Tuy gia đình có điều kiện kinh tế, không phải lo về tiền bạc nhưng Thảo vẫn muốn thử trải nghiệm công việc trên nên đã đồng ý, Zing đưa tin.

"Tú bà" Nguyễn Phương Thảo môi giới cho nam huấn luyện viên thể hình bán dâm

Thảo lên mạng liên hệ với những người phụ nữ có nhu cầu mua dâm, khi có khách hàng thì "tú ông" sẽ điều "hàng" đến phục vụ những người này.

Sau khi nữ khách hàng 22 tuổi có nhu cầu mua dâm, nam huấn luyện viên thể hình tên N. được điều đến phục vụ quý cô này tại một nhà nghỉ tại phường Long Biên, quận Long Biên ngày 4/8.

Sự việc sau đó bị Công an quận Long Biên ập vào bắt quả tang và lập biên bản sự việc. Tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng phát hiện trong ví của nam huấn luyện viên thể hình có 2 viên thuốc hỗ trợ kích dục.

Ngay sau đó, "tú bà" Nguyễn Phương Thảo đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, theo báo VTC News.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)