Hồ sơ điều tra

Khởi tố, bắt giam nam thanh niên “ăn trái cấm” cùng bạn gái nhí

Sau khi quen biết qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm, Bảo rủ bạn gái nhí lên nhà chơi và cả hai đã quan hệ tình dục khi cô bé mới hơn 12 tuổi.

Ngày 28/11, cơ quan CSĐT Công an TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Hồ Phi Bảo, 18 tuổi, quê Đồng Nai, tạm trú tại TX.Phú Mỹ để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Hồ Phi Bảo tại cơ quan công an.

Theo lời khai của Bảo, từ khoảng tháng 5/2020, thông qua mạng xã hội Facebook, Bảo quen biết và nảy sinh tình cảm với cháu A., 12 tuổi, quê Đồng Tháp. Trong thời gian yêu đương, A. nói với Bảo là mình đã đủ 17 tuổi.

Ngày 30/10, cháu A. bắt xe khách đi một mình từ tỉnh Đồng Tháp đến TX.Phú Mỹ để gặp Bảo. Sau khi gặp nhau, Bảo chở A. về nhà bà ngoại ở xã Tân Hòa, TX.Phú Mỹ để ở lại. Đến 22h cùng ngày, Bảo đưa cháu A. vào phòng ngủ của mình và thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Sau đó, gia đình cháu A. không thấy cháu nhiều ngày liền nên tổ chức tìm kiếm. Khi đến TX.Phú Mỹ, gia đình biết cháu A. đang ở cùng với Bảo nên nghi ngờ con gái bị xâm hại và trình báo công an.

Tại cơ quan công an, Bảo khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như trên. Được biết, thời điểm bị xâm hại, cháu A. mới 12 tuổi 3 tháng.

H.H