An ninh - Hình sự

Khởi tố, bắt giam gã cha dượng đồi bại làm con riêng của vợ mang thai

Gã cha dượng đồi bại nhiều lần quan hệ tình dục với con gái riêng 15 tuổi của vợ dẫn đến có thai. Sau khi dụ mẹ con nạn nhân đi phá bỏ thai nhi, về nhà hắn vẫn tiếp tục hành vi đồi bại trên, nên người mẹ đã làm đơn tố cáo.

Ngày 12/10, cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Son, SN 1980, ngụ xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu để điều tra xử lý hành vi giao cấu với trẻ vị thành niên.

Nạn nhân là cháu T., SN 2003, con riêng của vợ Son.

Đối tượng Nguyễn Văn Son.

Theo đó, sau khi ly dị, đầu năm 2017, Son quen biết và nảy sinh tình cảm với chị Kim N., SN 1981, ngụ xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu.

Chị N. cũng đã ly dị chồng và nuôi con gái một mình là cháu T. Sau đó, Son đón 2 mẹ con chị N. về sống chung.

Đến khoảng tháng 5 đến tháng 9/2018, Son nhiều lần lén lút quan hệ tình dục với con gái riêng của vợ, dẫn đến cháu T. mang thai. Lúc này Son mới cho chị N. biết và bảo chị N. đưa con đi phá bỏ thai nhi.

Sau khi dẫn con đi khám tại bệnh viện, bác sĩ cho biết cháu T. đã có thai được khoảng 5, 6 tuần tuổi. Chị N. yêu cầu bác sỹ bỏ thai.

Tuy nhiên thời gian sau đó, Son vẫn “ngựa quen đường cũ”. Từ khoảng tháng 12/2018 đến nay, Son vẫn tiếp tục quan hệ với cháu T.

Chỉ đến khi mâu thuẫn gia đình xảy ra, sự việc này mới vỡ lở. Chị N. đến cơ quan công an trình báo.

Thời điểm cháu T. bị Son xâm hại tình dục, cháu chưa đủ 16 tuổi.

Được biết, ngoài việc điều tra xử lý hành vi phạm tội của đối tượng Son, Công an huyện Gò Dầu còn điều tra làm rõ hành vi liên quan của chị N. để xử lý theo quy định.