Hồ sơ điều tra

Khởi tố, bắt giam gã cha dượng "hại đời" con gái riêng của vợ

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, chị H. đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của gã cha dượng đến cơ quan công an.

Ngày 23/3, cơ quan CSĐT Công an huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Tuấn (SN 1969), trú tại huyện Xuyên Mộc để tiếp tục điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo hồ sơ điều tra, vào năm 2011 Tuấn và chị Nguyễn Thị H. (SN 1983) kết hôn với nhau. Sau đó, Tuấn cùng chị H. và con riêng chị H. thuê phòng trọ ở khu phố Láng Sim, TT.Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc để sinh sống.

Trong khoảng thời gian sống chung, từ năm 2012 đến 2016 Tuấn đã nhiều lần dâm ô, thực hiện hành vi giao cấu với con chị H. (SN 2003). Sau đó, chị H. phát hiện vụ việc nhưng yêu cầu Tuấn viết cam kết hứa không được tái phạm để được bỏ qua.

Đến ngày 20/3 vừa qua, giữa chị H. và Tuấn xảy ra mâu thuẫn nên chị H. đã làm đơn tố cáo hành vi của Tuấn đến cơ quan công an huyện Xuyên Mộc.

Vào cuộc điều tra, cơ quan CSĐT Công an huyện Xuyên Mộc đã tiến hành bắt giữ Tuấn và khởi tố bị can về 2 tội danh trên, theo quy định tại khoản 2 Điều 146 và khoản 2 Điều 142 BLHS.

Gio Linh