An ninh - Hình sự

Khởi tố, bắt giam cô gái giết người tại quán bar

Sau khi gây ra án mạng, Hà bỏ trốn rồi đến cơ quan công đầu thú. Tại cơ quan công an, bước đầu, Hà thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết gây án do có mâu thuẫn với nạn nhân.

Ngày 29/4, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng Huỳnh Thị Châu Hà, 20 tuổi, ngụ huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Võ Nguyễn Ngọc T., 19 tuổi, ngụ huyện Gò Công Đông, Tiền Giang.

Huỳnh Thị Châu Hà vừa bị khởi tố, bắt giam.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 17/4, tại quán bar NewClub (phường 5, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), Hà và T. xảy ra mâu thuẫn đánh nhau trước quán. Sau đó, Hà đã rút dao đâm nhiều nhát liên tục vào người T.. Nạn nhân T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đến 5h sáng 18/4 đã tử vong. Hà bỏ trốn đến chiều cùng ngày thì ra đầu thú và đang bị tạm giữ để điều tra.

Quán bar New Club nơi xay ra vụ việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hà thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hà khai tối xảy ra vụ án, giữa Hà và T. xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, Hà đã dùng dao đâm chết T..

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.